+Aa-
    Zalo

    HLV Mancini gây "bất bình" với hành động lạ khi tuyển Ả Rập đá luân lưu với Hàn Quốc

    (ĐS&PL) - Trong trận giữa Saudi Arabia (Ả Rập Xê Út) và Hàn Quốc, HLV Roberto Mancini của tuyển Ả Rập gây bất bình về hành động bỏ vào đường hầm khi đội nhà đang đá luân lưu nhưng thất bại với tỷ số 2-4.

    Theo VTC News, HLV Roberto Mancini khiến hàng chục ngàn người hâm mộ Ả Rập Xê Út ngỡ ngàng. Sau lượt sút luân lưu thứ 4 của đội nhà ở trận đấu giữa Ả Rập Xê Út và Hàn Quốc, nhà cầm quân người Ý rời khỏi vị trí và đi thẳng vào đường hầm mà không theo dõi cú sút của đội tuyển Hàn Quốc.

    Ông Mancini không giữ được bình tĩnh, gương mặt lộ rõ vẻ thất vọng sau cú sút của Abdulrahman Ghareeb. Tiền vệ này sút bóng quá hiền và không thể đánh bại thủ thành Jo Hyeon-woo.

    hlv mancini gay bat binh voi hanh dong la khi tuyen a rap dang da luan luu

    HLV Roberton Mancini bỏ vào đường hầm. Ảnh: VTC News

    Trước đó, Sami Al Najei cũng thực hiện không thành công ở lượt thứ 3. Tiền đạo Hwang Hee-chan thực hiện thành công và mang về chiến thắng cho đội bóng xứ kim chi.

    Đội tuyển Ả Rập Xê Út là những người vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp 2 nhờ bàn thắng của Abdullah Radif ngay ở phút 46. Đây là kết quả xứng đáng với nỗ lực tấn công của đại diện Tây Á. Nhưng rồi đội tuyển Ả Rập Xê Út lại không giữ được thành quả.

    Phút 90+9, tiền đạo Cho Gue Sung có pha đánh đầu rất hiểm hóc gỡ hoà 1-1 cho đội tuyển Hàn Quốc. Trong hiệp phụ, các học trò của Roberto Mancini tỏ ra đuối sức và thua thiệt về thể lực trước đội tuyển Hàn Quốc. Nếu không có sự xuất sắc của thành Al Kassar, đội tuyển Ả Rập Xê Út khó lòng có thể giữ sạch lưới.

    hlv-mancini-gay-bat-binh-voi-hanh-dong-la-khi-tuyen-a-rap-dang-da-luan-luu

    Trận thua này khiến hơn 30.000 người hâm mộ Ả Rập Xê Út có mặt trên sân Education City thất vọng. Đội bóng của họ có nhiều cơ hội chiến thắng nhưng không thể tận dụng.

    Liên quan đến sự việc này, theo báo Thanh niên, trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mancini biện minh cho hành động bất thường của mình: "Tôi không có ý định rời sân đi khi Hàn Quốc thực hiện lượt đá quyết định, nhưng tôi đoán trận đấu đã kết thúc nên đã rời đi… Tôi xin lỗi và cảm ơn các cầu thủ về những gì họ đã làm trong trận đấu".

    Thất vọng về thất bại của đội nhà và chứng kiến hành động của cựu HLV CLB Man City, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Ả Rập Xê Út, Yasser Al Misehal trả lời trong thông cáo báo chí rằng: "Ông Mancini rời sân trước khi kết thúc loạt sút luân lưu là không thể chấp nhận được, và chúng tôi sẽ thảo luận điều đó với ông ấy".

    Hành động của Mancini khiến người hâm mộ bóng đá Ả Rập Xê Út tức giận khi các cư dân mạng xã hội tung ra các chiến dịch công kích từng dẫn dắt Ý vô địch EURO 2020, trong khi một bộ phận CĐV yêu cầu sa thải nhà cầm quân này.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mancini-gay-bat-binh-voi-hanh-dong-la-khi-tuyen-a-rap-da-luan-luu-voi-han-quoc-a609283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan