+Aa-
    Zalo

    HLV Mano Polking tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Thái Lan thêm hai năm

    ĐS&PL Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) mong muốn HLV Mano Polking sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển xứ Chùa Vàng.

    Hợp đồng của HLV Mano Polking sẽ hết hạn vào ngày 28/2/2023. Tuy nhiên, với những gì đã làm được cho "Voi chiến", Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) mong muốn vị chiến lược gia người Đức sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển xứ Chùa Vàng.

    Theo đó, hai bên đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng 2 năm. Thậm chí nếu như FAT đưa ra được một kế hoạch hợp lý, HLV Polking có thể ở lại lâu hơn.

    thai lan sap gia han them 2 nam voi hlv mano polking dspl
    HLV Mano Polking tiếp tục gắn bó với đội tuyển Thái Lan.

    HLV Mano Polking vừa giúp tuyển Thái lan lần thứ 2 liên tiếp vô địch AFF Cup, qua đó nâng thành tích giành cúp vô địch lên con số 7.

    Dưới thời chiến lược gia 46 tuổi, tuyển Thái Lan thắng 18 trận, hòa 5, thua 4, đạt tỷ lệ thắng 66,67%. Đây là một thành tích rất ấn tượng ngay cả khi "Voi chiến" không có đủ lực lượng vì nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài.

    Trước mắt, HLV Polking sẽ dẫn dắt tuyển Thái Lan tham dự giải vô địch Tây Á, diễn ra từ cuối tháng 3.  Đây là giải đấu hữu ích cho "Voi chiến" nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á và vòng chung kết Asian Cup vào cuối năm nay.

    Sau thành công ở AFF Cup 2022, thầy trò HLV Polking được nhận khoảng 35 triệu baht, tương đương hơn 24 tỷ đồng. Hiện tại các cầu thủ đang trong thời gian nghỉ ngơi sau AFF Cup 2022.

    Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam sẽ công bố HLV vào khoảng tháng 2 tới. Nhiều thông tin cho rằng LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đạt được thỏa thuận với HLV Philippe Troussier. Người thay thế HLV Park Hang Seo sẽ phải cùng lúc kiêm nhiệm 2 vị trí là HLV trưởng của ĐTQG và U23 Việt Nam.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mano-polking-tiep-tuc-dan-dat-doi-tuyen-thai-lan-them-hai-nam-a564404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan