+Aa-
    Zalo

    HLV "mất nết" hiếp dâm hàng loạt cầu thủ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - HLV bóng đá Ronan McCormack của CLB Eastern Harps GAA (Ailen) mới đây đã bị bắt và hầu tòa do bị cáo buộc tấn công tình dục, hiếp dâm nhiều học trò.
    (ĐSPL) - HLV bóng đá Ronan McCormack của CLB Eastern Harps GAA (Ailen) mới đây đã bị bắt và hầu tòa do bị cáo buộc tấn công tình dục, hiếp dâm nhiều bé trai là học trò của mình trong độ tuyển dưới vị thành niên.
    Cụ thể ông thầy bệnh hoạn cư trú tại Cuppanagh, Cloonloo, Quận Sligo, Ailen này bị điều tra ở 53 trong tổng số 54 tội tấn công tình dục đối với các bé vốn là học trò của mình trong độ tuổi từ 9 đến 13 tuổi khi ông còn là HLV trưởng của CLB bóng đá Eastern Harps GAA. Thời điểm phạm tội của cựu HLV năm nay 71 tuổi này diễn ra trong các năm 1981 và 1986. Dù bị xâm hại cách đây hơn 30 năm nhưng phải gần đây các nạn nhân mới dám lên tiếng tố cáo và kiện Ronan McCormack ra tòa.
     Cựu HLV Ronan McCormack.
    McCormack bị cáo buộc hiếp dâm, xâm hại tình dục 4 cầu thủ nhí rất nhiều lần. Theo tố cáo của các nạn nhân tại tòa thì ông thầy mất nhân tình của mình từng dụ học trò 12 tuổi vào một căn phòng tối với lý do xem chiếc huy chương rồi có những động trạm vào cơ quan sinh dục của cậu bé. Ronan McCormack từng lừa dối phụ huynh của các cầu thủ nhí để họ cho con em ở lại nhà mình và ông này nhiều lần lạm dụng tình dục trong đêm khi đòi ngủ chung giường và không mặc xiêm y.
    Lần khác HLV này bị cáo buộc tấn công tình dục học trò nhí trong chiếc xe hơi, trên bàn ăn trong nhà bếp của mình, thậm chí là trong các chuyến đi đánh cá tại các hồ và sông suối. Điều đáng nói là trong các chuyến đi này McCormack không mang theo cần câu. Táo tợn hơn McCormack đã lạm dụng tình dục học trò ngay trên sân cỏ khi các cầu thủ khác đã đi khỏi. Trong số các nạn nhân có người vốn là con trai một người bạn của McCormack.
    Được biết McCormack từng kết hôn và có ba người con. Hiện McCormack đã được cho tại ngoại chờ điều tra. Theo dự kiến ngày 17 tháng 6, tòa án sẽ đưa ra án phạt dành cho cựu HLV Ronan McCormack. Nếu bị tuyên có tội, ông thầy này sẽ phải đối mặt với án tù.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mat-net-hiep-dam-hang-loat-cau-thu-a33426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan