+Aa-
    Zalo

    HLV Mirua quyết cùng ĐT U23 Việt Nam đả bại U23 Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - HLV Miura đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về 300 ngày làm việc tại Việt Nam, cũng như chia sẻ về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á.
    (ĐSPL) - HLV Miura đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về 300 ngày làm việc tại Việt Nam, cũng như chia sẻ về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á.
    Sáng 4/3, chiến lược gia người Nhật Bản Toshiya Mirura đã tham dự buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ mới của VFF. Tại đây nhà cầm quân 52 tuổi đã chia sẻ về quảng thời gian cầm quân đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. "300 ngày làm việc tại đây không phải là khoảng thời gian dài nhưng nó đủ để tôi cảm thấy Việt Nam là đất nước rất thú vị. Tôi đã có dịp đi tới nhiều thành phố, tiếp xúc với nhiều người và tất cả đều rất thân thiện, hòa nhã. Thật hạnh phúc khi làm việc tại Việt Nam".

    HLV Miura đã có 300 ngày làm việc tại Việt Nam.

    Nói về về mục tiêu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á sắp tới, HLV Miura khẳng định mục tiêu mà ông cùng các học trò hướng tới là đánh bại U23 Malaysia và Macau và cả U23 Nhật Bản. "Tôi sẽ cố gắng giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Nhật Bản. Đây là mục tiêu rất nghiêm túc, tôi sẽ cố gắng giúp đội tuyển đạt được thành tích cao nhất có thể", chiến lược gia người Nhật phát biểu đầy tự tin. "Nhật Bản là đối thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi không vì thế mà vội buông súng. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để Việt Nam giành chiến thắng. Nếu điều đó xảy ra, hy vọng đất nước các bạn có thể cưu mang tôi, bởi tôi sợ mình khó có thể trở lại quê nhà được nữa", nhà cầm quân có vẻ ngoài thư sinh hài hước.
    Hiện đội tuyển U23 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Miura đang trong quá trình tập luyện rất khẩn trương. Theo kế hoạch ngày 5/3 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên với Hà Nội T&T. Sau trận đấu với Hà Nội T&T, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Indonesia ngày 9/3 và U22 Uzbekistan vào ngày 14/3. Xen kẽ 2 trận đấu này là trận đá tập với Than Quảng Ninh. Sau trận giao hữu với Uzbekistan ba ngày, U23 Việt Nam sẽ di chuyển lên đóng quân và tập luyện một tuần tại Bình Dương trước khi đáp chuyến bày sang Thái Lan đá giao hữu với đội tuyển U23 nước này ngày 22/3.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mirua-quyet-cung-dt-u23-viet-nam-da-bai-u23-nhat-ban-a85961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan