+Aa-
    Zalo

    HLV Mourinho công khai tống cổ tội đồ Eto'o khỏi Chelsea

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhà cầm quân người Bồ không giấu được vẻ thất vọng về Samuel Eto'o với tình huống phạm lỗi nghiệp dư dẫn tới quả phạt đền cho Atletico Madrid.
    (ĐSPL) – Nhà cầm quân người Bồ không giấu được vẻ thất vọng về Samuel Eto'o với tình huống phạm lỗi nghiệp dư dẫn tới quả phạt đền cho Atletico Madrid. Người đặc biệt cho rằng chính chân sút 32 tuổi đã đánh dấu chấm hết cho giấc mộng vô địch của Chelsea.
    Cố gắng cầm hòa Atletico Madrid trên sân khách ở lượt đi bán kết Champions League, HLV Mourinho hy vọng Chelsea sẽ hạ gục đối thủ trong trận lượt về khi đội nhà được thi đấu tại thánh địaStamford Bridge. Thực tế The Blues đã nhập cuộc khá tốt và có bàn thắng mở tỷ số trước do công của Torres. Tuy nhiên sự lơi lỏng nơi hàng thủ đã khiến họ thua ngược 1-3 và nhường tấm vé vào chung kết với Real Madrid cho đối thủ.
     HLV Mourinho rất thất vọng về Eto'o.
    Pha phạm lỗi không đáng có của Samuel Eto'o ở phút 60 chính là bước ngoặt của trận đấu. Trong một tình huống lùi về tham gia phòng ngự, tiền đạo vào sân thay người Samuel Eto'o đã có tình huống phạm lỗi với Diego Costa trong vòng cấm. Penalty cho Atletico và tiền đạo Brazil dễ dàng khuất phục thủ thành Schwarzer, nâng tỷ số lên 2-1 cho Atletico Madrid.
    Khỏi phải nói HLV Mourinho thất vọng ra sao với pha xử lý tệ hại của Eto’o có tình huống phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng đó không phải là cách một cầu thủ đẳng cấp vẫn làm và công khai ám chỉ Báo đen đã khiến Chelsa bị loại cay đắng trước ngưỡng cửa thiên đường.
    “Tôi tung Eto’o vào sân để tăng thêm sức tấn công. Nhưng mọi thứ đã diễn ra không như ý muốn. Rõ ràng đó là một pha phạm lỗi rất nghiệp dư. Đó là pha bóng mà bạn có thể làm tốt hơn như thế. Chính quả 11m đã làm thay đổi mọi thứ và khiến Chelsa bị loại. Tôi thực sự thất vọng về trận đấu hôm nay”, Mourinho chi sẻ tại buổi họp báo sau trận đấu với tờ The Guardian.
    Khi cơ hội lên ngôi vô địch tại giải ngoại hạng Anh mùa này của The Blues gần như chỉ còn tồn tại trên lý thuyết, đấu trường Champions League được coi là cứu cánh duy nhất để Chelsea thoát khỏi mùa giải trắng tay cũng không còn, tương lai của Eto’o tại Stamford Bridge có lẽ cũng sắp khép lại.
    Với việc sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa, tội đồ người Cameroon nhiều khả năng sẽ bị  HLV Mourinho tống cổ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mourinho-cong-khai-tong-co-toi-do-etoo-khoi-chelsea-a31358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan