+Aa-
    Zalo

    HLV Mourinho miệt thị phóng viên giữa họp báo

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Mourinho mới đấy đã gay gắt miệt thị một phóng viên khiến ông "ngứa mắt" ngay trong buổi họp báo trước trận AS Roma gặp Sampdoria.

    HLV Jose Mourinho trước nay được cho là có mối quan hệ không tốt đẹp với giới truyền thông, khi nhiều lần xảy ra xung đột với các phóng viên trong quá khứ.

    Mới đây, "Ngài đặc biệt" tiếp tục tỏ ra gay gắt, buông lời miệt thị một phóng viên khiến ông "ngứa mắt", ngay giữa buổi họp báo trước trận AS Roma gặp Sampdoria ngày 3/4.

    hlv mourinho miet thi phong vien giua hop bao 01
    HLV Mourinho trong buổi họp báo trước trận AS Roma - Sampdoria. 

    "Tôi kỳ vọng một câu hỏi dữ dội hơn từ anh kia. Tôi có nghe anh nói trên radio hôm qua. Lúc ấy anh quyết liệt, bạo lực mà đả kích hơn cơ mà. Nghe những gì anh nói trên TV, tôi không nghĩ hôm nay mình lại nhận được câu hỏi đơn giản đến thế về hàng phòng ngự của Roma”, chiến lược gia 59 buông lời châm chọc.

    "Với những gì xảy ra, rõ ràng cậu chỉ to mồm trên đài thôi. Còn khi đến đây sao cậu cứ như muốn són ra quần trước mặt tôi thế. Làm vậy là tự hạ thấp giá trị của mình rồi đấy", nhà cấm quân người Bồ Đào Nha tiếp tục có những lời miệt thị nặng nề.

    Trước những lời lẽ vùi dập trên, phóng viên người Italia đã phản ứng như muốn "tính sổ" với HLV Mourinho. Tuy nhiên, ông đã khôn khéo lái sang chủ đề khác một cách nhanh chóng.

    AS Roma của HLV Mourinho hiện xếp thứ 7 trên BXH Seria với 51 điểm sau 30 vòng đấu, kém 8 điểm so với top 4 và đang làm tất cả để giành suất dự Champions League mùa sau.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mourinho-miet-thi-phong-vien-giua-hop-bao-a533096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan