+Aa-
    Zalo

    HLV Myanmar: "Việt Nam giành chiến thắng nhưng đã không có thế trận tốt trước chúng tôi"

    • DSPL
    ĐS&PL Nói về trận thua trước Việt Nam, HLV Antoine Hey cho biết dù thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng với tỉ số 3-0 nhưng đã không thể có được thế trận hoàn toàn lấn lướt trước Myanmar.

    Như vậy, bảng B AFF Cup 2022 đã chính thức khép lại. Ở trận đấu cuối cùng, Việt Nam đã giành chiến thắng trước Myanmar với tỉ số 3-0 nhờ các pha lập công của Tiến Linh và Châu Ngọc Quang. Bàn thắng còn lại đến từ pha đá phản lưới nhà của đối thủ.

    Chia sẻ sau thất bại trước Việt Nam, HLV Antoine Hey đã chúc mừng thầy trò HLV Park Hang-seo vì chiến thắng ngày hôm nay. Đồng thời, HLV Myanmar khẳng định dù Việt Nam giành chiến thắng nhưng đã không có kết quả tốt trước họ. 

    antoine hey myanmar
    HLV Antoine Hey đánh giá về thất bại của Myanmar trước Việt Nam

    "Trong hiệp 1, toàn đội đã chơi cống hiến. Tuy nhiên, hàng thủ gặp lỗi và chúng tôi phải nhận bàn thua đầu tiên, trong khi thủ môn cũng có lỗi ở bàn thua thứ 2.

    Chúng tôi cố gắng lấy lại thế trận và chơi hết mình trong thời gian còn lại nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Khi ĐT Việt Nam ghi bàn thắng thứ 3 thì mọi chuyện đã kết thúc. Đó là sức mạnh của Việt Nam. Dù Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 3-0 nhưng họ không chơi áp đảo trước chúng tôi.

    Ở thời điểm đầu trận, Việt Nam không chơi tốt. Tôi cho rằng họ cần biết điều đó và phải làm tốt hơn ở trận bán kết. Ở vòng bán kết, 4 đội đều có những điểm mạnh riêng và rất khó để đưa ra nhận định về đội nào sẽ giành chiến thắng", thuyền trưởng tuyển Myanmar chia sẻ.

    Tại buổi họp báo, HLV Myanmar cho biết trận thua sẽ giúp cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm thi đấu trong tương lai: "Chúng tôi đã bắt đầu quá trình tuyển chọn cầu thủ cho SEA Games. Giải đấu VĐQG sẽ bắt đầu từ tháng 2 và chúng tôi sẽ chọn 25 đến 30 cầu thủ. Toàn đội vẫn còn thời gian cho đến thắng 5, hãy chờ xem chúng tôi có thể làm được những gì".

    Myanmar đã khép lại AFF Cup 2022 với vị trí thứ 4 chung cuộc. Sau 4 trận, đoàn quân của HLV Antoine Hey chỉ giành được 1 điểm và xếp trên Lào nhờ hơn chỉ số phụ.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-myanmar-viet-nam-gianh-chien-thang-nhung-da-khong-co-the-tran-tot-a562380.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan