+Aa-
    Zalo

    HLV người Hàn của CLB Hà Nội nói gì trước khi lên làm trợ lý cho đội tuyển Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Choong-kyun cho biết không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ về lời mời lên tuyển của HLV Park Hang-seo.

    hlv nguoi han cua clb ha noi noi gi truoc khi len lam tro ly cho doi tuyen viet nam 01
    HLV trưởng CLB Hà Nội Park Choong-kyun. Ảnh: Thanh niên

    Nhằm có được thành tích tốt tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã đề nghị Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bổ sung thêm 2 trợ lý mới.

    VFF không ngần ngại đáp ứng yêu cầu của ông Park khi HLV Kim Tae-min của HAGL đã có mặt ở Hà Nội cùng đội tuyển.

    Mới đây nhất, VFF cũng thông báo HLV Park Choong-kyun của CLB Hà Nội cũng sẽ đến nơi hội quân tham gia hỗ trợ công tác chuyên môn cho đội tuyển Việt Nam vào ngày mai (12/8).

    HLV Park Choong-kyun tiết lộ với truyền thông rằng trong lúc đang không quá bận rộn vì V-League tạm hoãn do COVID-19, ông đã có một cuộc trò chuyện với HLV Park Hang-seo khoảng 1 tháng trước.

    "HLV Park Hang-seo nói rằng đang cần thêm người để hỗ trợ cho chiến dịch vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Tôi không biết là có thể giúp nhiều được cho đội tuyển hay không. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực hết sức bằng những kinh nghiệm đúc kết của bản thân để cùng đội tuyển Việt Nam có được kết quả tốt nhất", HLV trưởng CLB Hà Nội nói.

    Ông Park Choong-kyun cho biết ông không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ về lời mời của ông Park Hang-seo. Ngay sau đó, ông Park Choong-kyun đã trao đổi với lãnh đạo CLB Hà Nội và nhận được sự đồng ý.

    "Ở vòng loại cuối cùng chúng ta sẽ đối đầu với những đội bóng hàng đầu khu vực, nên các trận đấu sẽ tương đối khó khăn. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu chúng ta tập trung phân tích và có sự chuẩn bị thật tốt, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ trước các đối thủ để mang về những kết quả có lợi", ông Park Choong-kyun đưa ra nhận định về hành trình sắp tới của đội tuyển Việt Nam.

    Được biết, HLV Park Choong-kyun từng là học trò của HLV Park Hang-seo trong khoảng thời gian cùng làm việc cho đội tuyển U23 Hàn Quốc. Điều này là một sợi dây kết nối rất quan trọng để ông Park Choong-kyun nhanh chóng vào trạng thái làm việc ở tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-nguoi-han-cua-clb-ha-noi-noi-gi-truoc-khi-len-lam-tro-ly-cho-doi-tuyen-viet-nam-a509925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan