+Aa-
    Zalo

    HLV Nishino: U23 Thái Lan áp lực vì là chủ nhà, các đội còn lại đều vượt trội

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Akira Nishino cho rằng U23 Thái Lan gặp không ít áp lực khi là chủ nhà của VCK U23 châu Á và 3 đội còn lại ở bảng A đều vượt trội so với họ.

    HLV Akira Nishino cho rằng U23 Thái Lan gặp không ít áp lực khi là chủ nhà của VCK U23 châu Á và 3 đội còn lại ở bảng A đều vượt trội so với họ.

    HLV Akira Nishino.

    VCK U23 châu Á 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày mai (8/1). ĐT chủ nhà Thái Lan ở bảng A sẽ có trận ra quân gặp đối thủ U23 Bahrain vào lúc 20h15 ngày 8/1.

    Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Akira Nishino thừa nhận: "Là đội chủ nhà, chúng tôi ít nhiều gặp áp lực ở giải đấu này. Cả ba đối thủ cùng bảng là Bahrain, Australia và Iraq đều vượt trội so với U23 Thái Lan. Thế nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị và sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể. Trận ra quân gặp Bahrain sẽ phản ánh được các cầu thủ đang ở mức độ nào".

    Tuy vậy, ông Nishino cho biết đã phân tích kỹ cách chơi của đối thủ và sẽ sử dụng phong cách chơi bóng sở trường của mình để đối mặt.

    "Các cầu thủ của tôi đều có tiềm năng, song còn thiếu kinh nghiệm và VCK U23 châu Á là một cơ hội tốt cho họ. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những đội đại diện châu Á đến Nhật Bản dự Thế vận hội, nhưng trước mắt sẽ tập trung vào từng trận một", HLV Akira Nishino khẳng định.

    Trước đó, vị chiến lược gia người Nhật chia sẻ với báo chí Thái Lan, thể hiện sự tự tin trước trận ra quân.

    "U23 Bahrain là một đội bóng đáng gờm nhưng chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi của họ tại giải Cúp vùng Vịnh. Vì thế, tôi nghĩ U23 Thái Lan đã sẵn sàng giành 3 điểm trong trận đấu đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2020", ông Nishino nói.

    Trước giải đấu, U23 Thái Lan đã chia tay 5 cầu thủ vì chấn thương, 2 trụ cột Suphanat Mueanta và Airfan Doloh cũng đang gặp vấn đề. Tuy nhiên, ông Nishino mới đây thông tin rằng Sunaphat đã hoàn toàn bình phục và có thể trở lại trong đội hình chính.

    Báo chí Thái Lan cho rằng, U23 Bahrain là đối thủ "nhẹ nhàng" nhất bảng A, có thể giúp thầy trò ông Nishino giành 3 điểm, nuôi hy vọng đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2020.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-nishino-u23-thai-lan-ap-luc-vi-la-chu-nha-cac-doi-con-lai-deu-vuot-troi-a307491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan