+Aa-
    Zalo

    HLV Olympic Bahrain lo âu khi đối đầu Olympic Việt Nam ở vòng 1/8 ASIAD

    • DSPL
    ĐS&PL Olympic Việt Nam sẽ đối đầu Olympic Bahrain tại vòng 1/8 ASIAD sau khi đội bóng này xuất sắc đánh bại Olympic Malaysia ở trận cuối vòng bảng tối 20/8.

    Olympic Việt Nam sẽ đối đầu Olympic Bahrain tại vòng 1/8 ASIAD sau khi đội bóng này xuất sắc đánh bại Olympic Malaysia ở trận cuối vòng bảng tối 20/8.

    Trong 2 ngày nữa, Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu ở vòng 1/8 ASIAD 18 với đối thủ Olympic Bahrain.

    HLV đội Bahrain ông Samir Chammam đã chia sẻ rằng ông rất tự hào về các học trò, song vị này cũng tỏ ra lo âu khi chưa biết nhiều thông tin về đối thủ ở vòng 1/8 sắp tới, ĐT Olympic Việt Nam.

    HLV Samir Chammam của ĐT Olympic Bahrain. Ảnh: Tiền Phong

    HLV Samir Chammam cho biết: "Thú thật là chúng tôi dành toàn bộ sự tập trung của mình cho trận quyết định với Olympic Malaysia chứ không nghĩ sẽ gặp đội nào ở vòng 1/8. Tôi không biết gì về Olympic Việt Nam, các bạn có thông tin gì của đội không? Tôi muốn xem một chút.

    Và từ đầu giải đến giờ, Bahrain cũng không xem trận đấu nào có Olympic Việt Nam. Tất nhiên, để chuẩn bị cho trận đấu chúng tôi cũng sẽ coi lại băng hình để tìm ra điểm mạnh – yếu của Olympic Việt Nam như một bước chuẩn bị quan trọng cho mỗi trận đấu mà thôi...".

    HLV Samir Chammam chia sẻ rằng đội tuyển của ông không đặt mục tiêu tại ASIAD năm nay mà coi đây như một sân chơi để tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ.

    Đội hình của Olympic Bahrain tại ASIAD 18 có tới 10 cầu thủ sinh năm 1997, 6 cầu thủ sinh năm 1998, 3 cầu thủ sinh năm 1999, 1 người sinh năm 2000 và không có cầu thủ nào trên 23 tuổi.

    Đội hình này khiến các cầu thủ Bahrain có lợi thế về thể lực. Trên thực tế, thể hình cũng là một yếu tố khác giúp mà họ có phần nhỉnh hơn Olympic Việt Nam. Theo đó, 2 thủ môn Ammar Ahmed và Yusuf Sgabaan rất cao (1m98 và 1m94). Hậu vệ Hasan Alkarrani cao 1m85, Ahmed Bughammar (1m81) và tiền vệ đội trưởng Mohamed Hardan (1m83) là những người cao trên 1m80.

    Olympic Bahrain mang đến ASIAD 18 đội hình khá trẻ. Ảnh: Thanh Niên

    Về tinh thần thi đấu, Olympic Bahrain cũng rất mạnh mẽ. Họ từng bị Olympic Hàn Quốc "vùi dập" với tỷ số của một set tennis ở trận ra quân nhưng không vì thế mà gục ngã, hơn nữa lại có trận đấu quả cảm ở Olympic Malaysia để giành quyền vào chơi vòng 16 đội.

    Chính vì thế, dù có là đội nhất bảng D và thể hiện nổi bật hơn kể từ đầu giải, Olympic Việt Nam cũng cần có sự chuẩn bị kỹ càng và thận trọng để có được chiến thắng.

    Trong lịch sử, Olympic Việt Nam từng đối đầu với Olympic Bahrain tại ASIAD hồi năm 2010. Khi đó, đội bóng do HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt đã đánh bại đối thủ này với tỷ số 3-1, sau các bàn thắng của Anh Đức, Văn Quyết và Thanh Trung. Chiến thắng trước Bahrain cũng giúp Olympic Việt Nam có lần đầu tiên vượt qua vòng bảng một kỳ ASIAD.

    Trận đấu vòng 1/8 ASIAD giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8 tới đây tại Bekasi, Indonesia.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-olympic-bahrain-lo-au-khi-doi-dau-olympic-viet-nam-o-vong-18-asiad-a241058.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan