+Aa-
    Zalo

    HLV Olympic Nhật Bản: Việt Nam mạnh hơn thời điểm đoạt ngôi á quân châu Á

    • DSPL
    ĐS&PL Olympic Nhật Bản đã có buổi tập trong vòng 2 giờ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam ở lượt cuối bảng D Asiad 18.

    Olympic Nhật Bản đã có buổi tập trong vòng 2 giờ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam ở lượt cuối bảng D Asiad 18.

    Olympic Nhật Bản đã dành 2 giờ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam ở lượt cuối bảng D Asiad 18. Ảnh: plo.vn.

    Sáng 18/8, Olympic Nhật Bản có buổi tập cuối cùng trước khi gặp Olympic Việt Nam ở lượt trận cuối bảng D môn bóng đá nam tại ASIAD. Buổi tập diễn ra từ 10h30 đến 12h00, với nhiều bài tập đa dạng như chạy chỗ, sút xa, đánh đầu… dưới cái nắng khá gay gắt tại Cikarang.

    Theo ông Hajime Moriyasu – HLV trưởng Olympic Nhật Bản: “Ở giải đấu này, Olympic Việt Nam là đối thủ mạnh. Họ có các cầu thủ trên 23 tuổi dày dạn kinh nghiệm. Tôi nghĩ đội Việt Nam có đội hình chất lượng tại Indonesia lần này so với khi là á quân tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra hồi tháng 1”.

    Ông Hajime Moriyasu đánh giá cao đoàn quân của HLV Park Hang-seo ở ASIAD 18 vì lứa cầu thủ đã làm nên kỳ tích tại giải U23 châu Á và được bổ sung 3 cầu thủ trên 23 tuổi là tiền vệ Nguyễn Văn Quyết, tiền đạo Nguyễn Anh Đức và cầu thủ Đỗ Hùng Dũng. Họ là ba thành viên trên 23 tuổi được bổ sung theo thể thức ở môn bóng đá ASIAD 18.

    HLV Hajime Moriyasu đánh giá cao Olympic Việt Nam. Ảnh: Zing.

    Khi được hỏi về kết quả khá bất ngờ giữa Olympic Hàn Quốc thua Olympic Malaysia. Ông Hajime nói: “Tôi đánh giá cao Hàn Quốc hơn Malaysia nhưng không ngờ kết quả ngược lại. Nó khiến tôi khá bất ngờ, nhưng Olympic Nhật Bản luôn có sự chuẩn bị. Chúng tôi sẽ thi đấu từng trận một. Ngay khi biết đối thủ ở vòng knock-out chúng tôi sẽ có phương án phân tích”.

    Ông Hajime Moriyasu còn trong tay duy nhất một thủ môn. Ở buổi tập sáng nay, thủ môn Obi Powell Obinna rất tích cực tập luyện. Cầu thủ lai hai dòng máu Nigeria và Nhật Bản chắc chắn bắt chính trước Olympic Việt Nam.

    Tại Asiad 18, Nhật Bản chỉ cử đội hình U-21 tham dự giải nhằm chuẩn bị cho Olympic 2020. Dù thi đấu với đội hình rất trẻ nhưng Nhật Bản vẫn dễ dàng vượt qua Nepal và Pakistan để cùng chia sẻ ngôi đầu bảng D với Việt Nam.

    Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam đã sớm giành vé vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, cả hai đang có cùng hệ số, điểm số nên trận đấu then chốt sẽ quyết định đối thủ và con đường đi tiếp của họ.

    Trước trận đấu giữa hai đội, cả Olympic Việt Nam lẫn Olympic Nhật Bản đều có cùng 6 điểm, cùng hiệu số và đã chính thức giành quyền đi tiếp. Cuộc đối đầu giữa hai đội chỉ nhằm xác định vị trí nhất và nhì bảng D.

    Vào lúc 16h ngày mai (19/8), Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản sẽ gặp nhau trong trận cuối cùng vòng bảng tại sân vận động Wibawa Mukti, Cikarang. Nếu Olympic Việt Nam nhất bảng, thầy trò ông Park Hang-seo chắc chắn ở lại đây để thi đấu tiếp vào knock-out.

    Xuân Đoàn(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-olympic-nhat-ban-viet-nam-manh-hon-thoi-diem-doat-ngoi-a-quan-chau-a-a240714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan