+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang- seo: Thái Lan là đối thủ vừa tầm với Việt Nam, không có gì phải ngại

    • DSPL
    ĐS&PL Trong buổi họp báo chiều 4/9, HLV Park Hang- seo cho biết Việt Nam đã sẵn sàng để đối mặt với Thái Lan trong trận đấu ngày mai (5/9).

    Trong buổi họp báo chiều 4/9, HLV Park Hang-seo cho biết Việt Nam đã sẵn sàng để đối mặt với Thái Lan trong trận đấu ngày mai (5/9).

    Chiều nay (4/9), buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu Thái Lan - Việt Nam sẽ được diễn ra. Đại diện của ĐT Việt Nam tham dự là HLV Park Hang- seo và Quế Ngọc Hải.

    Với tính chất quan trọng của trận đấu, rất nhiều câu hỏi đã được dành cho HLV Park Hang-seo cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải. Hầu hết các câu hỏi đều xoay quanh sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho trận đấu sắp tới, cũng như những duyên nợ giữa hai nền bóng đá hàng đầu khu vực là Việt Nam và Thái Lan.

    HLV Park tự tin trước trận gặp Thái Lan - Ảnh: Zing.vn

    Trả lời câu hỏi về ý nghĩa trận đấu tại King's Cup, HLV Park cho biết: "Trận thắng 1-0 tại King's Cup không có nhiều ý nghĩa. Trước đây, tuyển Việt Nam thường gặp bất lợi khi gặp Thái Lan nhưng giờ thì không. Nhưng chiến thắng đó mang lại sự tự tin cho lứa cầu thủ hiện tại và tương lai. Giờ đây, Thái Lan là đối thủ vừa tầm với Việt Nam, không có gì phải ngại".

    Với câu hỏi về sức ép của trận đấu với chủ nhà vào ngày mai, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Với mỗi giải đấu, mỗi trận đều có áp lực, huống hồ đây lại là vòng loại World Cup và phải chơi trên sân khách".

    "Tôi đã làm việc ở nhiều giải đấu lớn. Các đội tuyển Việt Nam từ U15, U18, U23 và bóng đá nữ đều thắng tuyển Thái Lan. Chủ nhà đã thua 2 tới 3 trận và tôi biết họ chuẩn bị rất nhiều cho ngày mai. Tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị bình tĩnh, tập trung nhất. Chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần đoàn kết và sẽ giành kết quả tốt", HLV Park nhấn mạnh.

    Trong khi đó, chia sẻ về những chuẩn bị của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải cho biết: "Chúng tôi đã có 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup. Tâm lý chúng tôi cũng rất thoải mái và sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Thái Lan.

    Cũng trong buổi họp báo, khi thấy các phóng viên Thái Lan ồn ào cuối phòng họp báo, HLV Park phản ứng căng thẳng:"Các anh làm ồn khi tôi trả lời báo chí Việt Nam ư? Các anh suốt ngày đòi Việt Nam tôn trọng nhưng các anh lại làm ồn? Các anh có thể ra khỏi phòng họp báo nếu không muốn nghe tôi nói".

    Chứng kiến thái độ của HLV Park Hang- seo, đông đảo báo chí Việt Nam cảm thấy yêu mến nhà cầm quân người Hàn Quốc. Nhất là trước đó, ông cũng lên tiếng bảo vệ một phóng viên Việt Nam bị BTC tước thẻ tác nghiệp chỉ vì đăng một bức ảnh đội tuyển Thái Lan đang tập kín.

    "Đó là chuyện bình thường, báo chí Việt Nam bỏ tiền sang tận đây để đưa tin. Tôi nghĩ không cần phải đẩy vấn đề lên quá cao, không thể bắt họ đổi cả phòng khách sạn, từ tầng 7 xuống tầng 2 được", HLV Park Hang Seo kết luận.

    Đánh giá về Chanathip, HLV Park cho biết: "Chanathip là một tài năng được đánh giá cao. Tôi đã thấy cậu ta đá ở Asian Cup. Thể hình không cao nhưng cậu ấy chơi tốt cả hai chân, khả năng xâm nhập vùng cấm, phối hợp với đồng đội cũng tốt. Tuyển Thái có nhiều cầu thủ giỏi nhưng Songkrasin rõ ràng là cái tên chúng tôi phải đặc biệt cảnh giác".

    Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam đấu Thái Lan

    Thủ môn (3): Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Đặng Văn Lâm (Muangthong), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa).

    Hậu vệ (9): Quế Ngọc Hải (đội trưởng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL).

    Tiền vệ (7): Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội).

    Tiền đạo (4): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang--seo-thai-lan-la-doi-thu-vua-tam-voi-viet-nam-khong-co-gi-phai-ngai-a291534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan