+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo áp lực vì AFF Cup, cấm ghi hình đội tuyển thi đấu ở Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trả lời báo chí xứ Hàn, HLV Park Hang-seo thừa nhận ông cảm thấy nhiều áp lực vì đội tuyển Việt Nam sắp bước vào giải đấu quan trọng - AFF Cup 2018.

    Trả lời báo chí xứ Hàn, HLV Park Hang-seo thừa nhận ông cảm thấy nhiều áp lực vì đội tuyển Việt Nam sắp bước vào giải đấu quan trọng - AFF Cup 2018.

    AFF Cup 2018 sẽ khởi tranh trong chưa đầy 1 tháng nữa. Đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đã chính thức đặt chân đến Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) để chuẩn bị cho đợt tập huấn trước thềm AFF Cup 2018.

    Đội tuyển Việt Nam đặt chân tới nơi Trung tâm thể thao Paju. Ảnh: VFF

    Tại Hàn Quốc, tuyển Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu để HLV Park Hang-seo gút đội hình từ 30 cầu thủ xuống còn 23 người để tham dự AFF Cup 2018. Đội tuyển của chúng ta sẽ lần lượt đá các trận giao hữu cùng Incheon United (hạng 12/12), Seoul FC (9/12) và Seoul E-Land (10/10).

    Trả lời báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi luôn cảm thấy thoải mái khi được trở lại quê hương, có điều cảm giác lần này rất khác. Tôi cảm thấy nhiều áp lực vì tuyển Việt Nam sắp bước vào một sân chơi quan trọng. Đó là giải AFF Cup 2018".

    Một phần vì những gì đội tuyển U23 Việt Nam cùng Olympic Việt Nam đã thể hiện trong 2 giải đấu kể từ đầu năm đến nay, một phần do niềm tin và sự kỳ vọng từ người hâm mộ, những điều này đã tạo thành áp lực cho vị HLV người Hàn.

    “CĐV và truyền thông Việt Nam kỳ vọng rất lớn ở AFF Cup sắp tới. Vì vậy, tôi cảm thấy áp lực. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thành tích tốt”, HLV Park Hang-seo cho hay.

    “Hầu hết cầu thủ của tôi đều đang mệt mỏi bởi giải quốc nội mới chỉ vừa kết thúc. Tập chiến thuật quan trọng, nhưng điều cần thiết hơn là giúp các cầu thủ hồi phục và có được tinh thần tập thể”, HLV Park Hang-seo nói thêm.

    HLV Park Hang-seo thừa nhận với báo Hàn về áp lực tại AFF Cup 2018.

    Bên cạnh đó, theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đây là giai đoạn chuẩn bị quan trọng của đội. Quá trình tác nghiệp của báo chí vì vậy có những hạn chế nhất định.

    Cụ thể, phóng viên chỉ được tác nghiệp 30 phút đầu mỗi buổi tập. Sau thời gian trên, tất cả đều phải rời trung tâm. Tại Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam được bố trí 3 trận đấu tập với “quân xanh” là các đội bóng Hàn Quốc. VFF cho biết đây là các trận đấu tập nội bộ, báo chí chỉ được tác nghiệp trong thời gian 2 đội khởi động, làm thủ tục.

    “AFF Cup 2018 là giải đấu quan trọng. Hiện tại đội đang trong giai đoạn chuẩn bị, rất cần sự tập trung. Chúng tôi vì vậy hy vọng báo chí hợp tác để tạo điều kiện tốt nhất cho đội” - Tiền Phong dẫn lời một lãnh đạo VFF hôm nay cho biết.
    Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam vào ngày 30/10 để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2018.

    Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng A của AFF Cup 2018. Đội sẽ lần lượt gặp Lào (8/11), Malaysia (16/11), Myanmar (20/11) và Campuchia (24/11).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-ap-luc-vi-aff-cup-cam-ghi-hinh-doi-tuyen-thi-dau-o-han-quoc-a248097.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan