+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo bất ngờ hoãn đàm phán hợp đồng với VFF

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang Seo tạm hoãn đàm phán hợp đồng với VFF để tập trung cho SEA Games 2019 và vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    HLV Park Hang Seo tạm hoãn đàm phán hợp đồng với VFF để tập trung cho SEA Games 2019 và vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

    HLV Park Hang Seo 

    HLV Park Hang Seo chính thức làm việc cho bóng đá Việt Nam từ tháng 10/2017 và hợp đồng sẽ đáo hạn vào ngày 31/1/2020 tới đây.

    Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam thời gian qua, hiện đang có khá nhiều ý kiến thúc giục VFF nhanh chóng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

    Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cách đây không lâu cho biết, đôi bên sẽ đàm phán 3 tháng trước khi hợp đồng cũ đáo hạn, tức vào tháng 10/2018.

    Tuy nhiên, vào thời điểm đó, bóng đá Việt Nam đang trong hai chiến dịch lớn gồm vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Vì thế, ông Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park Hang Seo mới đây đã đề nghị VFF hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng. 

    Truyền thông Hàn Quốc cho hay, vị huấn luyện viên 60 tuổi muốn dành toàn bộ tâm trí cho hai giải đấu quan trọng này.

    Báo chí Hàn Quốc dẫn lời ông Lee Dong-jun: "Chi tiết quá trình đàm phán tái ký hợp đồng của HLV Park Hang Seo liên tục xuất hiện trên truyền thông dù không được xác thực. Chúng tôi quyết định tạm hoãn việc đàm phán gia hạn hợp đồng vì ông Park Hang Seo muốn tập trung vào nhiệm vụ chính của mình là đóng góp cho sự phát triển và thành công của đội tuyển Việt Nam".

    Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã chủ động chia sẻ về các vấn đề liên quan đến việc tái ký hợp đồng giữa ông và VFF.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ sự lo ngại khi đã có quá nhiều thông tin sai lệch, thiếu căn cứ và có thể sẽ khiến người hâm mộ hiểu lầm về ông khi xuất hiện nhiều thông tin về việc đòi hỏi mức lương cao.

    "Tôi và người đại diện chưa bao giờ đề cập cụ thể về số tiền nào cả. Có quá nhiều bài báo dự đoán thôi nhưng lại mang tính tiêu cực. Tôi lo người hâm mộ bóng đá và nhân dân Việt Nam lại hiểu lầm", ông chia sẻ.

    Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang bắt tay vào chuẩn bị cho SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-bat-ngo-hoan-dam-phan-hop-dong-voi-vff-a283973.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.