+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo bất ngờ xỏ giày ra sân chơi bóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 21/6, HLV Park Hang-seo nhiệt tình khi tham gia vào một giải PTV Cup, chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam thường niên của các phóng viên Hà Nội diễn ra tại sân

    Ngày 21/6, HLV Park Hang-seo nhiệt tình khi tham gia vào một giải PTV Cup, chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam thường niên của các phóng viên Hà Nội diễn ra tại sân bóng LĐBĐ Việt Nam. 

    HLV Park Hang-seo đã trở thành cầu thủ đặc biệt với chiếc áo số 10 và ra sân thi đấu giải chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. HLV người Hàn Quốc cũng tranh chấp, chạy nhảy, tì, đè, sút bóng không thua gì các học trò ông. Bất chấp các đối thủ có nhiều người trẻ hơn ông đến vài chục tuổi nhưng cầu thủ tuổi 60 vẫn không chịu thua kém ai.

    HLV Park Hang-seo chơi bóng với tinh thần máu lửa và hết mình. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM 

    Được biết dù không mang giày đá bóng nhưng thầy Park vẫn có những pha xử lý rất "nuột" trên sân cỏ nhân tạo, mọi người đều cảm nhận thấy HLV Park Hang-seo chơi bóng với tinh thần máu lửa và hết mình.

    HLV Park Hang-seo chụp ảnh kỷ niệm cùng mọi người. Ảnh: Trí thức trẻ 


    Nhìn ông thi đấu thật nhiệt tình dù chỉ là giải đấu vui, nhiều người nhận xét rằng không khó để hiểu vì sao các học trò ông mỗi khi ra sân lại “máu” đến thế. Có lẽ họ đã ảnh hưởng lớn từ người thầy luôn có trách nhiệm và hết mình trên sân, bất kể ở vị trí nào.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-bat-ngo-xo-giay-ra-san-choi-bong-a280756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan