+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo bị AFC phạt tiền và cấm chỉ đạo 4 trận

    • DSPL
    ĐS&PL Tấm thẻ đỏ do lỗi phản ứng trọng tài của HLV Park Hang-seo trong trận chung kết SEA Games 30 đã khiến ông bị AFC phạt khá nặng.

    Tấm thẻ đỏ do lỗi phản ứng trọng tài của HLV Park Hang-seo trong trận chung kết SEA Games 30 đã khiến ông bị AFC phạt khá nặng.

    HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ trong trận chung kết SEA Games 30. Ảnh: TTXVN

    Mới đây, Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã đưa ra án phạt với HLV Park Hang-seo vì hành vi trong trận chung kết SEA Games 30 hồi tháng 12/2019.

    Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận kèm theo mức tiền phạt 5.000 USD.

    Tuy nhiên, án phạt này chỉ áp dụng ở các trận đấu giao hữu, còn ở những giải đấu chính thức như vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo vẫn được chỉ đạo như bình thường.

    AFC đưa ra cảnh báo, nếu còn tiếp tục có những hành động nóng này trên sân, HLV Park Hang-seo sẽ phải nhận những án phạt nặng hơn.

    Trước đó, vào phút thứ 77 của trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, huấn luyện viên Park Hang-seo đã nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính người Saudi Arabia vì lỗi phản ứng.

    Cụ thể, khi Trọng Hoàng bị hai cầu thủ U22 Indonesia phạm lỗi mạnh nhưng trọng tài không cắt còi. Ngoài đường biên, ông Park phản ứng gay gắt với trọng tài bàn và sau đó là trọng tài chính đã rút thẻ đỏ ra cho thầy Park.

    Mặc dù nhận thẻ đỏ, nhưng thầy Park tiếp tục tranh cãi và tỏ thái độ với các trọng tài để đòi quyền lợi cho U22 Việt Nam và bảo vệ các cầu thủ. Sau đó, ban tổ chức đã phải can thệp, huấn luyện viên Park Hang-seo mới chịu lên khán đài và vào phòng chờ.

    Trong trận bán kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam - U22 Campuchia, ông Park cũng phải nhận thẻ vàng từ phía trọng tài.

    Trái ngược với nụ cười thân thiện bên ngoài sân cỏ, khi vào trận đấu, HLV Park Hang-seo luôn có những hành động khá năng nổ và quyết liệt trong quá trình chỉ đạo cũng như phản ứng để bảo vệ học trò.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-bi-afc-phat-tien-va-cam-chi-dao-4-tran-a311169.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan