+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo: Các cầu thủ sẽ không phụ lòng người hâm mộ Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Họp báo trước trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo thừa nhận tuyển Việt Nam yếu hơn đội chủ nhà nhưng ông tin các học trò có thể khắc phục khó khăn.

    Trong buổi họp báo trước trận đấu với Saudi Arabia trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đội tuyển Việt Nam yếu nhất bảng B, trận ra quân chúng tôi còn phải làm khách. Tôi nghĩ Saudi Arabia rất mong muốn có 3 điểm và sẽ gây áp lực ngay từ đầu. Chúng tôi sẽ làm sao thoát được lối chơi pressing để có một kết quả tốt".

    Theo đó, ông Park chia sẻ, đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam tiến vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và việc phải thi đấy trên sân khách đã tạo ra áp lực đối với toàn đội. Tuy nhiên, HLV người Hàn Quốc vẫn đặt kỳ vọng cao vào các học trò của mình.

    hlv park hop bao
    HLV Park Hang Seo đặt nhiều kỳ vọng vào các học trò. Ảnh: VnExpress

    Ông Park nói: "Tôi tin rằng các cầu thủ khắc phục tốt, phát huy sự khôn khéo, thông minh để vượt qua khó khăn khi thi đấu. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lọt vào vòng loại cuối cùng nhưng họ đã từng thi đấu ở Asiad, Asian Cup nên có kinh nghiệm thi đấu với các đội khu vực Tây Á. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu tốt".

    Cũng trong buổi họp báo trên, một phóng viên nước chủ nhà đã đề cập tới việc tuyển Việt Nam từng thua 0-4 và 0-5 trên đất Saudi Arabia và đặt câu hỏi tới dự đoán của ông về kết quả trận đấu sắp tới. Đáp lại câu hỏi trên, thầy Park khẳng định: "Kết quả đó diễn ra đã quá lâu rồi. Tôi không thể trả lời câu hỏi này vì lúc đó tôi không phải HLV. Nhưng tôi chắc chắn kết quả 20 năm trước và năm nay sẽ khác".

    Cuối cùng, HLV Park Hang Seo cho biết ông và các cầu thủ đều đang rất quyết tâm có một kết quả tốt trong ngày Quốc khánh 2/9.

    Ông chia sẻ: "Ngày 2/9 là Quốc khánh, tôi mong đội tuyển Việt Nam thi đấu hết sức để mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam. Tình yêu của người Việt Nam với bóng đá rất lớn. Họ rất chờ đợi chúng tôi có kết quả tốt. Saudi Arabia là đội hàng đầu châu Á nên sẽ rất khó cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phát huy tinh thần Việt Nam, thi đấu hết sức. Kết quả chưa biết thế nào nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ không phụ lòng người hâm mộ".

    dt viet nam vong loai world cup
    Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với đội tuyển Saudi Arabia. Ảnh: Dân Trí 

    Được biết, Saudi Arabia là một trong những đội tuyển mạnh của khu vực châu Á, từng 5 lần tham dự World Cup. Trong thành phần hiện tại, họ còn tới 9 người từng thi đấu trong sự kiện năm 2018, trong đó có 2 cầu thủ từng chơi ở La Liga là Al-Muwallad và Al-Dawsari.

    Trận đấu giữa Saudi Arabia và đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022 diễn ra vào lúc 1h ngày 3/9 (giờ Việt Nam).

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-cac-cau-thu-se-khong-phu-long-nguoi-ham-mo-viet-nam-a511967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan