+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ dự Asian Cup 2019

    • DSPL
    ĐS&PL ĐT Việt Nam chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ dự Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã quyết định gạch tên tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình.

    ĐT Việt Nam chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ dự Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã quyết định gạch tên tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình.

    Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã để lộ bản danh sách đăng ký của tuyển Việt Nam trong một thời gian trước. Tuy nhiên, phải đến hôm nay, 1 ngày trước trận ra quân Asian Cup 2019, danh sách mới chính thức được HLV Park Hang-seo chốt lại.

    Đinh Thanh Bình (số 28) là cầu thủ bị loại khỏi danh sach ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019. Ảnh: VFF

    Tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình sẽ trở về nước trong hôm nay (7/1) khi không được đăng ký trong danh sách 23 cầu thủ tham dự Asian Cup 2019.

    Ngay sau khi vô địch AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung các cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, bao gồm: Trần Minh Vương,Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình (HAGL), Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ).

    Tiếp đó, trước khi lên đường sang Qatar tập huấn, HLV Park Hang Seo đã loại tiếp 4 cầu thủ gồm Lục Xuân Hưng, Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu. HLV Park Hang-seo gọi cả Thanh Bình theo nhằm chuẩn bị phương án dự phòng nếu Văn Toàn hay Trọng Hoàng chưa kịp bình phục chấn thương.

    Thanh Bình đã gây ấn tượng mạnh với HLV Park Hang-seo và Giám đốc kĩ thuật Jurgen Gede khi chơi rất hay tại vòng chung kết U21 Quốc gia và giải U21 Quốc tế 2018.

    Không khó hiểu khi Thanh Bình chưa đủ kinh nghiệm để cạnh tranh suất tham dự Asian Cup 2019 cùng các đàn anh như Tiến Linh hay Đức Chinh. Tuy vậy, tiền đạo trẻ của HAGL vẫn là một trong những chân sút triển vọng để phục vụ cho U22 Việt Nam và SEA Games.

    ĐT Việt Nam sẽ chơi trận ra quân tại Asian Cup 2019 gặp đối thủ Iraq vào 17h30 ngày 8/1 (20h30 giờ Việt Nam).

    Chiều 7/1, HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ đại diện cho đội tuyển dự cuộc họp báo trước trận tại phòng họp sân Zayed Sport City lúc 17h45 (20h45 giờ Việt Nam). Buổi tập trên sân chính cũng sẽ diễn ra ngay sau đó.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-chot-danh-sach-23-cau-thu-du-asian-cup-2019-a258211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan