+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo chuẩn bị gì cho U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Qatar?

    • DSPL
    ĐS&PL Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã đặt chân tới Thường Châu, địa điểm thi đấu của U23 Việt Nam với U23 Qatar vào 10h sáng qua.

    Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã đặt chân tới Thường Châu - địa điểm thi đấu của U23 Việt Nam với U23 Qatar vào 10h sáng qua.

    Sau chiến thắng rực lửa trước U23 Iraq để đặt chân vào bán kết VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò tập trung cho trận đấu sắp tới với U23 Qatar.

    HLV Park Hang Seo.

    Trận đấu với Iraq đã khiến U23 Việt Nam hao tổn thêm khá nhiều thể lực. Đây là trận thứ 4 trong 11 ngày, U23 Việt Nam phải đấu với các đối thủ vượt trội về thể hình, sức mạnh. HLV Park Hang Seo đã quyết định huỷ buổi tập chiều, cho các cầu thủ nghỉ tại khách sạn.

    Tới 16h chiều, đội chia thành 2 nhóm. Nhóm các cầu thủ thi đấu trận gặp Iraq tới cơ sở vật lý trị liệu và xông hơi để hồi phục thể lực. Quân số còn lại tới phòng tập GYM. HLV Park Hang Seo muốn U23 Việt Nam có đủ phương án dự phòng cho các trận đấu phía trước.

    Theo lịch thi đấu chính thức, U23 Việt Nam sẽ đụng độ với U23 Qatar vào lúc 15h ngay 23/1 tới đây.

    Trên trang chủ LĐBĐ Châu Á (The-afc.com), HLV Park Hang Seo tiết lộ về chiến thuật cho trận bán kết: "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các học trò và họ đã chứng minh được khả năng của mình. Ngay cả thể chất, U23 Việt Nam cũng không thua kém đối thủ nào.

    Về mặt tấn công, chúng tôi đã thi đấu rất tốt với 2 tiền đạo và có lẽ tôi sẽ tiếp tục sử dụng chiến thuật đó ở trận đấu tiếp theo.

    Việt Nam đã thay đổi chiến thuật trong trận đấu, đặc biệt khi Iraq bắt đầu sử dụng những đường chuyền dài và chọc khe. Họ không phải là đội bóng hoàn hảo, vì thế chúng tôi biết rằng có thể khai thác khoảng trống ở biên trái và phải trong hàng phòng ngự Iraq".

    Theo kế hoạch, 16h hôm nay đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với mặt sân chính Thường Châu. Trước đó lúc 11h sáng, BTC sẽ tổ chức họp báo trước trận đấu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-chuan-bi-gi-cho-u23-viet-nam-truoc-tran-gap-u23-qatar-a217161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan