HLV Park Hang-seo "chuyển nghề" làm cần thủ sau khi vượt qua vòng bảng SEA Games 31


Thứ 2, 16/05/2022 | 18:40


Cùng sự kiện

HLV Park Hang-seo đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi sau khi đưa U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng SEA Games 31.

Tối 15/5, đội tuyển U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Timor Leste 2-0 ở trận đấu cuối cùng của bảng A bóng đá nam SEA Games 31, qua đó giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết với vị trí nhất bảng.

Theo lịch đăng ký, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập vào chiều 16/5. Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc đã quyết định cho các học trò xả hơi sau khi trải quả vòng bảng với lịch thi đấu dày đặc.

Bản thân ông Park cũng tự thưởng cho mình khoảng thư giãn khi đi dạo quay công viên Văn Lang (Phú Thọ). Ông tỏ ra thích thú khi thấy một số người dân câu cá ở khu vực bờ hồ và đến hỏi xin được "thử cần".

Đây cũng là những khoảnh khắc hiếm hoi, ông Park "xuất trại" kể từ ngày U23 Việt Nam đến Phú Thọ tham dự các trận đấu tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Được biết, HLV Park Hang-seo là người có sở thích câu cá. Đã không ít lần, vị chiến lược gia 64 tuổi được bắt gặp đi câu mỗi khi có thời gian rảnh trong lúc dẫn dẵn đội tuyển quốc gia.

Bóng đá - HLV Park Hang-seo 'chuyển nghề' làm cần thủ sau khi vượt qua vòng bảng SEA Games 31
HLV Park Hang-seo thư giãn bên bờ hồ công viên Văn Lang.

Trở lại với môn bóng đá nam SEA Games 31, với cục diện hiện tại ở bảng B, nhiều khả năng U23 Thái Lan sẽ chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 và sẽ trở thành đối thủ của U23 Việt Nam ở vòng bán kết. Chỉ khi U23 Malaysia xảy chân trước U23 Campuchia, kịch bản trên mới không xảy ra.

Khi được hỏi về việc có tự tin chiến thắng Thái Lan hay không, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi chỉ muốn nói đơn giản như này, một chiến binh khi ra đến chiến trường nếu không tự tin sẽ không thể giành chiến thắng được. Với tâm thế của một chiến binh dũng cảm, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để giành chiến thắng".

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-chuyen-nghe-lam-can-thu-sau-khi-vuot-qua-vong-bang-sea-games-31-a537797.html