HLV Park Hang-seo có đàm phán bất ngờ về hợp đồng với ĐT Việt Nam


Chủ nhật, 27/01/2019 | 00:06


HLV Park Hang-seo đang muốn đàm phán với VFF để có thể không dẫn dắt những đội trẻ như U23, Olympic,… mà chỉ toàn tâm toàn ý tập trung cho ĐTQG Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đang muốn đàm phán với VFF để có thể không dẫn dắt những đội trẻ như U23, Olympic,… mà chỉ toàn tâm toàn ý tập trung cho ĐTQG Việt Nam.

HLV Park Hang-seo cùng ĐT ​Việt Nam trải qua rất nhiều thành công trong thời gian vừa qua. Chiến lược gia người Hàn Quốc liên tiếp đưa bóng đá Việt Nam tiến sâu ở 4 giải đấu châu lục, làm nức lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà bởi lối chơi đẹp mắt, cống hiến, những kết quả ấn tượng mà không ai được quyền phủ nhận.

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với ĐT Việt Nam còn thời hạn tới hết năm 2019 này và VFF đang rất mong được ký kết một bản hợp đồng mới, thay cho bản hợp đồng hiện tại.

HLV Park Hang-seo.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, thông qua người đại diện của mình, HLV Park Hang-seo mong muốn Liên đoàn bóng đá Việt Nam phê duyệt để ông chỉ tập trung dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, thay vì phải kiêm nhiệm cả các đội trẻ như lứa U23, đội Olympic,... trong bản hợp đồng mới sẽ kí kết tới đây.

Nói cách khác, thầy Park muốn ở bản hợp đồng mới này, ông chỉ dẫn dắt ĐT Việt Nam, tập trung mọi nguồn lực để xây dựng “Những chiến binh sao vàng”, nhằm có được những kết quả tốt hơn thời gian vừa qua thay vì phải "phân tâm" vào các lứa trẻ.

Theo Trí Thức Trẻ, hiện tại đại diện phía VFF vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều này. Tuy nhiên, nếu kịch bản đó xảy ra, bóng đá Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games sau gần 60 năm chờ đợi mà không có HLV Park Hang-seo. Đây có thể coi là giải đấu quan trọng bậc nhất với bóng đá Việt Nam trong năm 2019, thu hút sự chờ đợi và kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ.

Ngoài SEA Games thì U23 Việt Nam trong năm 2019 còn thi đấu Vòng loại U23 châu Á 2020 vào tháng 3/2019. Chúng ta là chủ nhà bảng K cùng với Thái Lan, Indonesia và Brunei. Nếu trong thời gian tới, HLV Park Hang-seo ngừng dẫn dắt lứa U23 thì tất nhiên trọng trách huấn luyện ở giải đấu này sẽ được trao cho một HLV khác.

Bù lại, HLV Park Hang-seo sẽ có cơ hội toàn tâm toàn ý cho ĐTQG Việt Nam thi đấu ở một cuộc chiến khó khăn hơn và cũng mang tính chiến lược hơn, đó là vòng loại World Cup 2022 (từ tháng 9 đến tháng 11). Những trận đấu này sẽ diễn ra ngay gần thời điểm khai mạc môn bóng đá nam SEA Games 30 (cuối tháng 11).

Thu Hằng (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-co-dam-phan-bat-ngo-ve-hop-dong-voi-dt-viet-nam-a261123.html