+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo cởi trần "đại chiến" bóng bàn với Đình Trọng, Tiến Dũng

    • DSPL
    ĐS&PL Trước cuộc so tài này, HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam cho thấy tâm trạng và không khí rất thoải mái tại Singapore sau kết quả thuận lợi tại vòng bảng.

    Ngày 16/12, HLV Park Hang-seo và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh có cuộc so tài bóng bàn với cặp trung vệ Trần Đình Trọng - Bùi Tiến Dũng tại khách sạn của đội tuyển Việt Nam ở Singapore. Toàn bộ các thành viên của đội tuyển đứng ngoài theo dõi trận đấu "có một không hai" này. 

    Đây không phải là lần đầu tiên các tuyển thủ chơi bộ môn này trong thời gian nghỉ nhưng lần này, điều đặc biệt là đích thân HLV Park Hang-seo đã tham gia thi đấu với học trò.

    Chiến lược gia người Hàn Quốc cởi trần, bắt đôi cùng HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh. Đối thủ của HLV Park Hang-seo là hai cậu học trò thân thiết Tiến Dũng và Đình Trọng.

    hlv park hang seo coi tran dai chien bong ban voi dinh trong tien dung copy1
    HLV Park Hang-seo cởi trần chơi bóng bàn cùng học trò.

    Trận đấu căng thẳng và “nóng” tới mức ông thầy phải cởi trần để “tăng sung” cho màn thể hiện của mình. Trong video này, ở tình huống đánh bóng kể trên, đội của Đình Trọng – Tiến Dũng ghi điểm sau khi một trợ lý đánh bóng ra ngoài. HLV Park Hang Seo đã rất cố gắng nhưng ông không thể “gánh” được người trợ lý đánh cùng.

    Bình luận về điều này, trợ lý Lê Huy Khoa viết thông điệp dí dỏm: “Trận thư hùng triệu like. Không có thứ hai trong lịch sử. Tỷ số 2-0 nghiêng về đại diện ban huấn luyện với cầu thủ là Park Hang-seo và Thế Anh với Tiến Dũng và Đình Trọng".

    Trong đoạn video, HLV Park Hang-seo không ngại ăn mừng khiêu khích với các học trò sau khi ghi điểm. Thi đấu vui vẻ nhưng có thể thấy, nhà cầm quân rất tập trung và khát khao chiến thắng không thua gì các học trò.

    hlv-park-hang-seo-coi-tran-dai-chien-bong-ban-voi-dinh-trong-tien-dung.mp4

    Dù chỉ là hình thức giải trí nhưng bóng bàn cũng sẽ giúp các cầu thủ rèn luyện sự khéo léo và tập trung cao độ. Ngoài ra, những giờ phút thư giãn này sẽ tăng cường tình đoàn kết trong đội bóng để cùng hướng tới mục tiêu cao nhất là bảo vệ thành công danh hiệu vô địch AFF Cup.

    Được biết, môn bóng bàn gần đây là hình thức giải trí được ĐT Việt Nam ưa chuộng sử dụng trong thời gian tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

    Sau trận hoà 0-0 trước ĐT Indonesia, tuyển Việt Nam vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận cuối vòng bảng ngày 19/12 tới gặp tuyển Campuchia.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: Facebook Lê Huy Khoa 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-coi-tran-dai-chien-bong-ban-voi-dinh-trong-tien-dung-a522727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan