+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo công bố danh sách 31 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022

    ĐS&PL Hai gương mặt quen thuộc Công Phương, Xuân Trường đều không có mặt trong danh sách 31 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022 mà HLV Park Hang-seo vừa công bố.

    Trưa ngày 17/11, chỉ 1 ngày sau khi Quang Hải được Pau FC cho phép tham dự AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã lên danh sách triệu tập 31 cầu thủ tham dự đấu trường đẳng cấp nhất khu vực Đông Nam Á.

    Chiến lược gia người Hàn Quốc có khá nhiều quyết định bất ngờ về nhân sự ở danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam lần này. Bên cạnh những trụ cột quen thuộc, HLV Park Hang-seo trao cơ hội cho nhiều tài năng trẻ như Nguyễn Thanh Nhân, Lương Duy Cương, Khuất Văn Khang và Phạm Đình Duy.

    HLV Park Hang-seo cũng gọi trở lại Hải Huy sau khi chứng kiến tiền vệ này chơi cực ấn tượng trong màu áo CLB Hải Phòng. Một cầu thủ của đội Á quân V-League khác được triệu tập trong đợt tập trung lần này là Châu Ngọc Quang.

    Đáng chú ý, thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam triệu tập Trọng Hoàng sau khi nam cầu thủ bình phục chấn thương thoát bị đĩa đệm. Việc Trọng Hoàng tái xuất trong màu áo đội tuyển quốc gia sẽ mang đến động lực rất lớn đối với các đồng đội.

    Điều gây bất ngờ là danh sách 31 cầu thủ không có sự xuất hiện của bộ 3 cầu thủ HAGL gồm Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương và trung vệ đang khoác áo TopenLand Bình Định Đình Trọng. Được biết, Công Phương và Đình Trọng vắng mặt do nguyên nhân dính chấn thương, trong khi Xuân Trường, Minh Vương không có được phong độ đỉnh cao trong thời gian qua.

    hlv park hang seo cong bo danh sach 31 cau thu chuan bi cho aff cup 2022
    Danh sách 31 tuyển thủ Việt Nam được triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Ảnh: VFF

    Đây sẽ là đợt hội quân lần thứ 6 của đội tuyển Việt Nam trong năm 2022, cũng là đợt hội quân cuối cùng để chuẩn bị cho đấu trường khu vực. Sự ổn định vẫn là điều dễ nhận thấy trong danh sách các cầu thủ được triệu tập, với sự hiện diện của các nhân tố chủ chốt và dạn dày kinh nghiệm chinh chiến trong màu áo đội tuyển quốc gia.

    AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam, do đó chắc chắn HLV Park Hang-seo có sự chuẩn bị rất kỹ. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội vào ngày 23/11, ngay sau khi V-League 2022 kết thúc.

    Nhóm các cầu thủ bận thi đấu tại vòng bán kết và trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 sẽ hội quân muộn hơn. Tiền vệ Quang Hải cũng dự kiến sẽ trở về nước vào ngày 15/12. Thầy trò HLV Park Hang-seo-có 1 tuần tập luyện trước khi có trận giao hữu rất đáng chờ đợi với CLB Borussia Dortmund (Đức) trên sân Mỹ Đình vào ngày 30/11.

    Kết thúc trận đấu với CLB Borussia Dortmund, HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu để tập huấn trong khoảng thời gian từ ngày 2-10/12. Dự kiến toàn đội sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế gặp tuyển Philippines trên sân Hàng Đẫy vào ngày 14/12, trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2022.

    Tại AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Lào, Myanmar, Malaysia và Singapore. Ngày 17/12 hoặc 18/12, toàn đội sẽ lên đường sang Vientiane (Lào) để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng B gặp chủ nhà Lào, diễn ra vào ngày 21/12.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-cong-bo-danh-sach-31-cau-thu-tap-trung-chuan-bi-cho-aff-cup-2022-a557569.html
    Brunei trở lại AFF Cup sau 26 năm

    Brunei trở lại AFF Cup sau 26 năm

    Đánh bại Timor Leste sau 2 lượt trận play-off AFF Cup 2022, Brunei đã trở lại giải đấu bóng đá cấp tuyển lớn nhất khu vực sau 26 năm chờ đợi.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Brunei trở lại AFF Cup sau 26 năm

    Brunei trở lại AFF Cup sau 26 năm

    Đánh bại Timor Leste sau 2 lượt trận play-off AFF Cup 2022, Brunei đã trở lại giải đấu bóng đá cấp tuyển lớn nhất khu vực sau 26 năm chờ đợi.