+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo cùng vợ tậu nhà tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hơn 2 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, mới đây, HLV Park Hang Seo cùng vợ đã mua một căn nhà riêng cho mình tại Hà Nội.

    Sau hơn 2 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, mới đây, HLV Park Hang Seo cùng vợ đã mua một căn nhà riêng cho mình tại Hà Nội.

    HLV Park Hang Seo mua nhà riêng tại Việt Nam. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Hơn 2 năm ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã quyết định mua nhà ở Việt Nam.

    Cụ thể, ngày 20/3, thầy Park đã ký vào bản hợp đồng mua nhà riêng của mình tại Việt Nam. Căn hộ nằm trong tòa nhà tọa lạc trên cùng trục đường với sân vận động Mỹ Đình cũng như trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, vì thế sẽ rất tiện lợi cho việc đi làm của HLV Park Hang Seo.

    Trước đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc từng được một doanh nghiệp trao tặng căn hộ 2 tỷ ở Đà Nẵng sau những thành công với các đội tuyển Việt Nam.

    Căn hộ mới của vợ chồng ông Park đang trong tiến trình thi công nội thất. Giá ước tính cho một căn hộ cao cấp ở đây nằm trong khoảng 38-49 triệu đồng/m2.

    Từ trước đến nay, vợ chồng ông Park đang ở căn hộ công vụ do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hỗ trợ trong thời gian làm việc tại Việt Nam. Căn hộ này nằm ngay trong khuôn viên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. 

    Có thể nói, việc dọn ra ngoài ở riêng giúp vợ chồng ông Park thoải mái hơn. Bởi trong thời gian làm việc với các đội tuyển, chiến lược gia người Hàn Quốc nhiều lần cảm thấy không tự nhiên trước sự chú ý của giới truyền thông.

    HLV Park Hang Seo từng bắt gặp các phóng viên hướng máy quay về phía cửa căn hộ và lên tiếng nhắc nhở họ tôn trọng sự riêng tư.

    Với việc mua nhà riêng ở Hà Nội, HLV Park nhiều khả năng có ý định gắn bó lâu dài với công việc ở Việt Nam. Bản thân thầy Park cũng từng chia sẻ rằng ông muốn kết thúc sự nghiệp với bóng đá Việt Nam không chỉ ở cương vị HLV trưởng các đội tuyển mà có thể là cố vấn kỹ thuật hoặc đào tạo trẻ.

    Trong thời gian gần đây, cũng có rất nhiều học trò của ông như Quang Hải, Đức Chinh hay Đức Huy cũng sở hữu cho mình những căn hộ riêng tại Hà Nội.

    HLV Park Hang Seo và các cầu thủ Việt Nam không chỉ có những khoản tiền thưởng khủng, họ còn nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo để “bỏ túi” rất nhiều tiền. Đó cũng là điều hoàn toàn xứng đáng sau những gì ông Park và các học trò mang lại thành công cho bóng đá Việt Nam.

    Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang ở Hà Nội cùng vợ. Thầy Park đang trong giai đoạn nghỉ ngơi vì bóng đá Việt Nam tạm hoãn các giải chuyên nghiệp.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-cung-vo-tau-nha-tai-ha-noi-a316315.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan