+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo đã có đầy đủ "tinh anh" cho vòng loại World Cup 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Lần đầu tiên HLV Park Hang-seo có trong tay đầy đủ 37 cầu thủ thuộc danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam cho vòng loại thứ 2 World Cup 2020.
    hlv park hang seo da co day du tinh anh trong doi hinh 01
    Các cầu thủ trong buổi tập chiều 21/5. Ảnh: VFF

    Buổi tập chiều 21/5 là lần đầu tiên HLV Park Hang-seo có trong tay đầy đủ 37 cầu thủ thuộc danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam cho vòng loại thứ 2 World Cup 2020.

    Trước đó, các nhân tố chủ chốt của đội tuyển dưới thời ông Park là Văn Hậu, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Quang Hải hay Hoàng Đức đều phải tập riêng do gặp những vấn đề khác nhau.

    Đặc biệt là trường hợp của Hoàng Đức, tiền vệ này bị dập xương bàn chân trái trong một tình huống tranh chấp bóng tại buổi tập của đội tuyển hôm 15/5.

    Theo dự tính ban đầu, Hoàng Đức cần từ 7 - 14 ngày mới có thể tập trở lại. Tuy nhiên, với nỗ lực điều trị từ các bác sĩ, cậu thủ thuộc biên chế Viettel đã hồi phục rất nhanh.

    Càng khiến HLV Park Hang-seo hứng khởi hơn khi trong buổi tập chiều nay, Hoàng Đức còn có thể hoàn thành xuất sắc phần kiểm tra thể lực.

    Bên cạnh đó, sau khi nhận được liên hệ từ VFF, CLB Cerezo Osaka đã đồng ý "nhả" Đặng Văn Lâm và thủ thành này sẽ bay thẳng sang UAE hội quân với tuyển Việt Nam vào ngày 27/5 hoặc 31/5.

    Đội tuyển Việt Nam đang bước vào giai đoạn tập huấn cuối cùng trước khi lên đường sang UAE vào tối 26/5. Chỉ có 28/37 cầu thủ được giữ lại, do đó đây là thời điểm các cầu thủ cần tăng tốc tập luyện, thể hiện bản thân và cũng cần tránh những chấn thương không đáng có.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-da-co-day-du-tinh-anh-cho-vong-loai-world-cup-2020-a501364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan