+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo dẫn dắt cả U22 lẫn ĐTGQ, sẽ giảm tải công việc vào cuối năm

    • DSPL
    ĐS&PL Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chia sẻ về công việc của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam trong năm 2019.

    Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chia sẻ về công việc của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam trong năm 2019.

    Ngày 18/2, HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam và bắt đầu quá trình chuẩn bị cho U22 Việt Nam, trước thềm vòng loại giải U23 châu Á 2020.

    HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam để bắt đầu công việc.

    Trước thông tin HLV Park Hang-seo xin muốn dẫn dắt 1 trong 2 đội U22 Việt Nam hoặc đội tuyển quốc gia (ĐTQG), báo Lao Động dẫn lời lãnh đạo VFF cho biết sẽ không có chuyện HLV Park Hang-seo được quyền chọn vấn đề trên.

    "Không giống như những gì báo chí Hàn Quốc đã đưa tin, HLV Park Hang-seo vẫn sẽ làm nhiệm vụ ở cả U22 Việt Nam và ĐTQG như đã được giao kèo từ trước.

    Dù vậy, việc ông Park muốn giảm tải đã được VFF xem xét. Ông ấy sẽ chỉ tạm dừng một nửa công việc, bằng cách lựa chọn dẫn dắt một đội vào thời điểm cuối năm", đại diện VFF chia sẻ.

    Trước đó, khi trả lời báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo thổ lộ ý nguyện chỉ muốn dẫn dắt 1 đội U23 hoặc đội tuyển quốc gia khi trở lại Việt Nam.

    "Nếu phải kiêm nhiệm dẫn dắt cả 2 đội vào lúc này thì chắc chắn sẽ có những hạn chế. Sức khỏe của tôi giờ đây không còn được như trước nên tôi lo rằng hiệu quả không được như mong đợi. Tôi cũng đã đề xuất lên LĐBĐ Việt Nam để có thể chỉ phụ trách một đội mà thôi. Không quan trọng đó là U23 hay ĐTQG, tôi đều cống hiến hết sức mình" - thầy Park khẳng định.

    HLV Park Hang-seo cho biết AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 diễn ra quá sát nhau, dẫn tới việc ông quá tải, bị động ở khâu chuẩn bị cho hai đội. Không muốn lặp lại điều này trong thời gian tới, thầy Park đề nghị giảm tải công việc. Tuy nhiên, chắc chắn sắp tới, HLV Park Hang-seo sẽ có thêm một năm bận rộn cùng bóng đá Việt.

    Trước mắt, HLV Park Hang-seo sẽ đảm đương ghế HLV trưởng U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020, sẽ tập trung vào tháng 3 tới. Mục tiêu của HLV Park Hang Seo và các học trò của mình là giành vé tham dự VCK và cạnh tranh suất dự Olympic Tokyo 2020.

    Tại vòng loại U23 châu Á, Việt Nam nằm ở bảng K cùng Thái Lan, Indonesia và Brunei. Các trận đấu sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-dan-dat-ca-u22-lan-dtgq-se-giam-tai-cong-viec-vao-cuoi-nam-a263630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan