+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Đội tuyển Việt Nam khao khát vượt tầm khu vực

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo cho biết đội tuyển Việt Nam khát khao vượt tầm Đông Nam Á và được gặp đối thủ mạnh ở châu lục giúp các cầu thủ trưởng thành hơn.

    Tại buổi họp báo trước trận Nhật Bản và Việt Nam trong khuôn khổ lượt cuối vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo một lần nữa nhấn mạnh những khó khăn mà đội tuyển đang gặp phải.

    "Tôi phải nhấn mạnh rằng tình hình tuyển Việt Nam hiện tại không ổn. Do có nhiều cầu thủ mắc COVID-19, nên tôi chỉ còn 20 cầu thủ cho trận gặp Nhật Bản trên sân khách. Tuyển Việt Nam đang gặp tổn thất lớn về lực lượng bởi chấn thương và dịch bệnh.

    Trận đấu ngày mai trên sân khách, tôi hiểu rằng đội tuyển Nhật Bản rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức", ông Park cho hay.

    HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho rằng Nhật Bản là đội bóng mạnh ở châu Á, với hệ thống quản lý, đào tạo và môi trường bóng đá rất tốt. Đồng thời, ông cũng thừa nhận vẫn còn khoảng cách lớn giữa đội tuyển Việt Nam và các đội bóng mạnh của châu lục.

    "Tuyển Việt Nam đã đá 9 trận và đến trận thứ 8 mới thắng Trung Quốc. Chúng tôi thắng 1 và thua 8 trận. Giữa chúng tôi với những đội hàng đầu có khoảng cách. Tuy nhiên, các cầu thủ có dịp gặp các đội mạnh và họ cũng khát khao làm sao thoát khỏi tầm khu vực Đông Nam Á để trưởng thành hơn", ông Park chia sẻ.

    hlv park hang seo doi tuyen viet nam khao khat vuot tam khu vuc 01
    Được thi đấu với các đối thủ mạnh giúp đội tuyển Việt Nam trưởng thành hơn.

    Cũng trong cuộc họp báo, HLV đội tuyển Nhật Bản Hajime giành sự tôn trọng cho đội tuyển Việt Nam và đánh giá thầy trò HLV Park Hang-seo có lối chơi khó chịu và không dễ bị đánh bại.

    "Tuyển Việt Nam là đội bóng khó chịu, có lối chơi phòng ngự phản công. HLV Park Hang-seo đã có thời gian dài xây dựng tuyển Việt Nam thành một tập thể chất lượng. Tôi không nghĩ họ sẽ dễ dàng bị đánh bại", ông Hajime nhận xét.

    Dù vậy, chiến lược gia người Nhật khẳng định sẽ hướng đến một "trận thắng toàn diện" trước tuyển Việt Nam để tri ân người hâm mộ.

    Trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Saitama lúc 17h35 ngày 29/3 (giờ Hà Nội).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-doi-tuyen-viet-nam-khao-khat-vuot-tam-khu-vuc-a532506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan