+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Đội tuyển Việt Nam quyết tâm thắng trong trận đấu với Trung Quốc

    ĐS&PL HLV Park Hang-seo gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau chuỗi thất bại liên tiếp, đồng thời khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Trung Quốc.

    Phát biểu tại buổi họp báo trước trận Việt Nam – Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022 vào trưa ngày 31/1, HLV Park Hang-seo gửi lời xin lỗi người dân sau chuỗi 7 trận thất bại liên tiếp tại vòng loại cuối khu vực châu Á.

    “Đội tuyển Việt Nam đã trải qua 7 thất bại liên tiếp và mới có trận thua đậm trước Australia. Với tư cách HLV trưởng, tôi xin lỗi vì đã làm người dân Việt Nam thất vọng”, HLV Park Hang Seo nói.

    hlv park hang seo doi tuyen viet nam quyet tam thang tran dau voi trung quoc
    HLV Park Hang-seo  khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Trung Quốc.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho hay đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam có mặt vòng này. Trước các đối thủ đều rất mạnh, ông cùng các học trò cũng trải qua quãng thời gian khó khăn.

    Tuy nhiên, ông khẳng định toàn đội sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước đội tuyển Trung Quốc để mang tới niềm vui cho người hâm mộ trong ngày mùng 1 Tết, đồng thời mang về chiến thắng đầu tiên cho bóng đá Đông Nam Á ở vòng loại cuối World Cup.

    Về đối thủ Trung Quốc, HLV Park Hang-seo nhận định: “Đội tuyển Trung Quốc là đội mạnh ở khu vực châu Á. Các CLB Trung Quốc cũng ở nhóm hàng đầu châu Á. Và với dân số hơn 1 tỷ dân, thì nguồn tài nguyên và tiềm lực của bóng đá Trung Quốc là rất lớn. Ngoài ra, mức độ đầu tư cho bóng đá của họ cũng ở mức độ hàng đầu thế giới.

    Nếu nói về đội tuyển Trung Quốc thì tôi đánh giá đây là đội bóng có thể hình tốt. Sơ đồ tổ chức phòng ngự của họ khá chặt chẽ và chơi bóng ở 2 biên rất nhanh. Còn nhược điểm của đội tuyển Trung Quốc, tôi xin phép không bình luận”.

    HLV người Hàn Quốc dự định công bố sớm danh sách tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc. Ông muốn cho những cầu thủ khác sớm về quê với gia đình trong dịp Tết Nguyên đán. Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam đấu Trung Quốc dự kiến được công bố tối nay.

    Trận đấu giữa hai đội tại lượt trận 8 bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 19h ngày 1/2, trùng với ngày mồng 1 Tết Nguyên đán.

    Trong lịch sử, Thái Lan là đội bóng duy nhất Đông Nam Á vào tới vòng loại thứ ba song cũng chưa có chiến thắng nào (2 điểm sau hai trận hoà ở vòng loại World Cup 2018). Vì vậy, đội tuyển Việt Nam càng quyết tâm vượt qua cột mốc đó.

    "Ở Việt Nam, tôi biết mọi người rất coi trọng ngày mùng 1 Tết. Tôi và cầu thủ đã chuẩn bị rất kỹ. Tôi hiểu người dân Việt Nam rất coi trọng và kỳ vọng, vì vậy chúng tôi sẽ quyết tâm chiến thắng trận đấu Trung Quốc vào ngày mai", HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-doi-tuyen-viet-nam-quyet-tam-thang-trong-tran-dau-voi-trung-quoc-a527386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan