+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: "ĐT Indonesia cần chứng minh bằng kết quả chứ không phải lời nói"

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo đã lên tiếng đáp trả những bình luận trước đó của HLV Shin Tae-yong rằng ĐT Indonesia có trình độ ngang hàng với ĐT Việt Nam.

    Trước thềm trận đấu lượt về vòng bán kết AFF Cup 2022, HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia đã có những chia sẻ trong một cuộc họp báo. Cụ thể, ông Shin cho hay: "Tôi có thể nói rằng đội tuyển Việt Nam là đội mạnh. Trước đây, Việt Nam và Thái Lan là hai đội mạnh nhất Đông Nam Á. Khi tôi đến Indonesia thì đội tuyển Indonesia tốt hơn từng ngày. Trình độ hiện tại giữa Indonesia và tuyển Việt Nam đang ngang nhau".

    Lên tiếng đáp trả nhận định trên, ngày 8/1, HLV Park Hang-seo khẳng định việc ông Shin nói về việc ĐT Indonesia ở cùng đẳng cấp với Việt Nam là đúng nhưng Indonesia cần chứng minh điều này bằng kết quả chứ không bằng lời nói. 

    hlv par
    HLV Park Hang-seo. Ảnh: Tuổi trẻ 

    Theo đó, HLV ĐT Việt Nam thẳng thắn bày tỏ: "Tôi không đánh giá HLV khác, nhưng tôi mong ông ấy có thể chứng minh những lời nói bằng kết quả và chịu trách nhiệm với nó. Nếu ngày mai tôi thua tôi sẽ chấp nhận một cách sòng phẳng. Nếu thắng thì đừng nói thêm về câu chuyện này nữa".

    HLV Park lưu ý kết quả trận bán kết lượt về có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Ông nói: "Trận đấu ngày mai có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Nếu thắng, tôi sẽ có thêm 2 trận đấu nữa. Còn nếu ngày mai tôi thua thì đó là sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi. Tôi nghĩ đội tuyển đã có sự chuẩn bị tốt nhất, chúng tôi sẽ thi đấu mà không hối hận".

    Được biết, AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng HLV Park Hang-seo đồng hành cùng ĐT Việt Nam. Trong 5 năm dẫn dắt ĐT, ông Park và các học trò đã cùng nhau chinh phục nhiều cột mốc với đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2018,  á quân U23 châu Á và đứng thứ tư Asiad.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-dt-indonesia-can-chung-minh-bang-ket-qua-chu-khong-phai-loi-noi-a562828.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan