+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: ĐT Việt Nam còn nhiều nhược điểm

    • DSPL
    ĐS&PL Dù thắng tuyệt đối trước Singapore và Ấn Độ tại giải giao hữu quốc tế trên sân nhà nhưng HLV Park Hang-seo cho rằng ĐT Việt Nam vẫn còn nhiều nhược điểm cần cải thiện.

    Chiến thắng 3-0 trước ĐT Ấn Độ giúp ĐT Việt Nam vô địch giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022 một cách tuyệt đối. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo ghi 7 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng ĐT Việt Nam vẫn chưa hoàn hảo.

    "Tôi không nghĩ Singapore và Ấn Độ là các đội bóng yếu. Một số thông tin cho thấy ĐT Việt Nam chỉ thắng 3, hòa 2, thua 8 trong 13 trận gặp Ấn Độ. Họ rất mạnh nên không thể nói yếu được. Tôi cũng phủ nhận những đánh giá là ĐT Việt Nam mạnh nhưng chúng ta vẫn còn nhiều nhược điểm", HLV Park Hang-seo chia sẻ trong buổi họp báo sau trận vào tối 27/9.

    hlv park hang seo dt viet nam con nhieu nhuoc diem 01
    HLV Park Hang-seo cho rằng ĐT Việt Nam vẫn còn nhiều nhược điểm cần cải thiện.

    Ông Park cho biết thêm rằng đã đạt được mục tiêu ở giải giao hữu lần này. "Trận đầu tiên, tôi muốn thử nghiệm nhân sự mới nên tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân. Trận 2 thì tôi muốn tăng cường tính tổ chức nên cho nhiều cầu thủ cũ. Tôi đã đạt được nhiều mục tiêu sau trận đấu này. Tuy nhiên, tôi không khẳng định đây là đội hình chính ở AFF Cup 2022 hay không. Tôi còn nhiều việc phải làm với ban huấn luyện để cải thiện đội hình cũng như tìm ra nhiều cầu thủ nữa trong thời gian tới", ông nói.

    Cuối buổi họp báo, ông Park chia sẻ: "Tôi là người cởi mở chứ không hề bảo thủ. Tôi luôn tiếp thu các ý kiến đánh giá. Về việc phân cấp các nhóm cầu thủ, tôi không thể trả lời ngay mà cần bàn lại với các trợ lý. Mỗi vị trí, tôi sẽ tìm ba cầu thủ và họ phải cạnh tranh cho suất dự AFF Cup".

    Trước khi đứng lên rời đi, ông Park được hỏi về việc thu hoạch sau chuyến đi "do thám" trận Thái Lan với Malaysia và chỉ thừa nhận "họ đều là những đối thủ mạnh".

    Hoa Vũ (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-dt-viet-nam-con-nhieu-nhuoc-diem-a552499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan