+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo được truyền thông săn đón như người hùng ở quê nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thời gian dài miệt mài cùng ĐT Việt Nam chinh phục các giải đấu lớn nhỏ, HLV Park Hang-seo trở về Hàn Quốc trước sự đón tiếp nồng nhiệt của truyền thông.

    Sau thời gian dài miệt mài cùng ĐT Việt Nam chinh phục các giải đấu lớn nhỏ, HLV Park Hang-seo đáp chuyến bay trở về Hàn Quốc trước sự đón tiếp nồng nhiệt của truyền thông quê nhà.

    Sau khi kết thúc hành trình kỳ diệu tại Asian Cup 2019 với việc lọt vào top 8 đội mạnh nhất châu lục, HLV Park Hang-seo sáng qua đã đáp chuyến bay về Hàn Quốc, để nghỉ ngơi và đón Tết cùng gia đình. Thành công cùng các ĐTQG Việt Nam trong năm đã khiến chiến lược gia 60 tuổi trở thành tâm điểm sự chú ý của người hâm mộ bóng đá cũng như giới truyền thông nước nhà. Dù mệt mỏi sau chuyến bay, HLV Park Hang-seo vẫn cười tươi và nhiệt tình trả lời phỏng vấn khi bị cánh phóng viên “quây” tại sân bay.

    HLV Park rạng rỡ tại sân bay quốc tế Incheon. Ảnh: sportchosun.com.

    Trả lời phỏng vấn với tờ Chosun, HLV Park Hang-seo khẳng định, sau một năm cày ải liên tục, việc đội tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 là vượt qua sự mong đợi của ông: “Sau một loạt giải đấu quốc tế, tôi cảm thấy mệt mỏi. Nhưng dẫu sao, chúng tôi cũng đã khởi đầu năm 2019 thành công. Tôi nghĩ là chúng tôi đã may mắn. Sau những giải đấu liên tiếp, các cầu thủ của tôi đã mệt mỏi cả về tinh thần lẫn thể lực. Nhưng may mắn là chúng tôi đã có những kết quả tốt”.

    Chỉ đến với bóng đá Việt Nam cuối năm 2017, HLV Park Hang-seo đã gây chấn động khi dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U23 châu Á hồi tháng 1/2018, ở giải đấu chính thức đầu tiên mà ông nhận nhiệm vụ. Sau đó, cũng với nòng cốt lứa cầu thủ U23, ông giúp đội tuyển Olympic Việt Nam lần đầu tiên vào bán kết ASIAD, trước khi giúp tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, sau một thập kỷ chờ đợi.

    Khi được hỏi về mục tiêu phía trước của bóng đá Việt Nam, trong đó World Cup được nhắc đến, thầy Park đã đáp, đây là cả một hành trình và cần có sự chuẩn bị dài hơi, với lứa cầu thủ 10, 15 tuổi...

    Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh đến tinh thần thi đấu luôn là vũ khí của các cầu thủ Việt Nam. Sơ đồ chiến thuật 3-4-3 rất phù hợp với các đội tuyển Việt Nam cũng được thầy Park nhắc tới. HLV Park cũng không quên chia sẻ cảm xúc khi được người dân Việt Nam chào đón mỗi khi ông và các học trò thi đấu trở về.

    Đặc biệt, trước giới truyền thông Hàn Quốc, thầy Park thừa nhận không dễ để dẫn dắt cả ĐTQG lẫn U23 Việt Nam, nên ông đang đề nghị VFF xem có thể chỉ tập trung công việc cho đội tuyển Việt Nam hay không.

    Cuối cùng, thầy Park cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của người dân Hàn Quốc, đồng thời thể hiện sự quyết tâm cao sẽ hoàn thành các mục tiêu trong năm 2019.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-duoc-truyen-thong-san-don-nhu-nguoi-hung-o-que-nha-a261536.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan