+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo gấp rút triệu tập bổ sung thủ thành cho đội tuyển Việt Nam

    ĐS&PL HLV Park Hang-seo mới đây đã quyết định triệu tập bổ sung thủ môn Phạm Văn Cường lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

    Ngay trước khi đội tuyển Việt Nam đi hội quân ở Bà Rịa – Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ra thông báo triệu tập bổ sung thủ môn Phạm Văn Cường để chuẩn bị tham dự AFF Cup 2020.

    Sau thành tích bết bát ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam hiện đang hướng tới việc bảo vệ chức vô địch ở AFF Cup 2020.

    Để hoàn thành nhiệm vụ nói trên, HLV Park Hang-seo đã có sự chuẩn bị rất kỹ về mặt nhân sự, đặc biệt là khi nhiều cầu thủ trụ cột của đội tuyển đang bị chấn thương. Việc gọi bổ sung thủ thành Phạm Văn Cương được cho là một phần của kế hoạch đó.

    Như vậy, đối tuyển Việt Nam hiện có tổng cộng 5 thủ môn gồm Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Quan Văn Chuẩn và Phạm Văn Cường.

    hlv park hang seo gap rut trieu tap bo sung thu thanh cho doi tuyen viet nam
    Thủ môn Phạm Văn Cường. Ảnh: Báo Giao Thông

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên thủ thành thuộc biên chế TP.HCM được nhà cầm quân người Hàn Quốc trao cơ hội trong màu áo đội tuyển quốc gia.

    Lần đầu tiên là đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại lượt cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019. Sau đó, Phạm Văn Cường tiếp tục góp mặt trong lực lượng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Mặc dù chưa ra sân phút nào cho đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, thủ thành sinh năm 1990 luôn nhận được sự đánh giá cao về khả năng, về tinh thần và sự nỗ lực. Việc trở lại tuyển quốc gia lần này có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần với Phạm Văn Cường vì những mùa giải gần đây anh thi đấu không thực sự thành công.

    Tối ngày 20/11, đội tuyển Việt Nam đã có mặt ở Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Theo dự kiến, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có quỹ thời gian tập huấn 10 ngày tại đây trước khi lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020.

    Tại AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng B với Indonesia, Malaysia, Lào và Campuchia. Theo lịch, AFF Cup 2020 diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến ngày 1/1/2022 tại Singapore.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-gap-rut-trieu-tap-bo-sung-thu-thanh-cho-doi-tuyen-viet-nam-a519880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan