+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo giải thích việc chuyển Thanh Bình sang U22 Việt Nam

    ĐS&PL HLV Park Hang Seo cho biết: “Việc Thanh Bình về với U22 Việt Nam không phải do lỗi của cậu ấy. Việc sang Oman thì đội đã có đủ người”.

    Như đã đưa tin, ở hiệp 2 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc, Trung vệ Thanh Bình được HLV Park Hang Seo tung vào vào sân. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này mắc lỗi trong 2 bàn thua của đội tuyển Việt Nam.

    Sau đó, trước khi đội tuyển lên đường sang Oman, HLV Park Hang Seo quyết định để Văn Xuân và Thanh Bình trở lại khoác áo U22 Việt Nam.

    vi sao hlv park hang seo dua thanh binh xuong u 22 viet nam dspl
    Thanh Bình còn nhiều thời gian để học hỏi và hoàn thiện bản thân. Ảnh Thanh Niên.

    Chia sẻ trong buổi họp báo vào chiều ngày 11/10, HLV Park Hang Seo cho biết: “Việc Thanh Bình về với U22 Việt Nam không phải do lỗi của cậu ấy. U22 Việt Nam phải có sự chuẩn bị cho giải sắp tới. Đó cũng là giải đấu quan trọng. Việc sang Oman thì đội đã có đủ người. Tôi cũng bàn với các trợ lý nhằm giải phóng tâm lý cho Bình và Bình cũng là cầu thủ trụ cột của đội U22 nên ở lại UAE chuẩn bị cũng hợp lý”.

    Về màn trình diễn đáng thất vọng của Thanh Bình trong trận đấu với Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đã nhận lỗi về mình ngay từ buổi họp báo sau trận đấu.

    "Tôi cũng tiếc khi thay hậu vệ quá sớm", ông Park nói. "Sai sót trong việc thay người là trách nhiệm của HLV. Các cầu thủ cần những sai sót để trưởng thành. Tôi nhấn mạnh, sai lầm của cầu thủ là lỗi của HLV".

    5 trận đấu trong màu áo U22 Việt Nam có thể sẽ là trải nghiệm cần thiết và đúng lúc giúp Thanh Bình nhanh chóng tìm lại sự tự tin, trước khi trở lại tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Ả Rập Xê Út và Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11.

    Bên cạnh đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải tiết lộ, toàn đội đã có buổi họp riêng sau trận thua đội tuyển Trung Quốc. Tất cả đều động viên nhau cùng vượt qua khó khăn.

    “Toàn đội đã có một buổi họp riêng sau trận đấu. Đối với cầu thủ trẻ không chỉ riêng Bình mà mình nhắc nhở tất cả mọi người. Khi tiếng còi chưa kết thúc thì tất cả chúng ta phải nỗ lực.

    Chúng ta đã cùng nhau chiến thắng thì chúng ta cùng nhau chấp nhận thất bại. Chúng ta sẽ trưởng thành hơn trong tương lai ví dụ như Bình có thể có thêm kinh nghiệm khi đối đầu với các đội bóng lớn tại vòng loại cuối cùng này”, Quế Ngọc Hải cho hay.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-giai-thich-viec-chuyen-thanh-binh-sang-u22-viet-nam-a515949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan