+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo gọi Ngân Văn Đại lên tuyển, "nhường" Tiến Linh cho U22

    • DSPL
    ĐS&PL Danh sách cầu thủ tuyển Việt Nam được triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan, UAE khiến nhiều người ngạc nhiên khi Tiến Linh vắng mặt, thay vào đó là Ngân Văn Đại.

    Danh sách cầu thủ tuyển Việt Nam được triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan, UAE khiến nhiều người ngạc nhiên khi Tiến Linh vắng mặt, thay vào đó là Ngân Văn Đại.

    Danh sách tuyển Việt Nam tập trung cho trận gặp UAE, Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: VFF

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố danh sách tập trung ĐTQG Việt Nam chuẩn bị thi đấu vòng loại World Cup 2022. Trong tháng 11 tới, tuyển Việt Nam có 2 trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình, lần lượt tiếp đón các đối thủ UAE (14/11) và Thái Lan (19/11).

    Sự lựa chọn của HLV Park Hang-seo cùng ban huấn luyện (BHL) lần này về cơ bản cũng không có nhiều khác biệt với lần chạm trán Malaysia và Indonesia vào giữa tháng 10 vừa qua.

    Tuy nhiên, có thể thấy 2 sự xuất hiện mới ở hàng công và hàng thủ là tiền đạo Ngân Văn Đại (Hà Nội) và hậu vệ Lê Văn Đại (Thanh Hóa). Ngân Văn Đại được cho là sự lựa chọn thay thế cho Tiến Linh khi cầu thủ của Bình Dương tập trung với tuyển U22 Việt Nam cùng dịp này.

    Hà Minh Tuấn và Ngô Hoàng Thịnh, 2 cầu thủ bỏ lỡ cơ hội vì gặp chấn thương ở đợt tập trung trước vẫn được thầy Park trao cơ hội. Trong khi đó, Mạc Hồng Quân không kịp bình phục để góp mặt.

    Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ chính thức hội quân vào ngày 29/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF tại Hà Nội.

    Danh sách đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022:

    Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

    Hậu vệ (9): Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa)

    Tiền vệ (9): Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Ngô Hoàng Thịnh (TP.HCM).

    Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Việt Phong (Viettel), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Ngân Văn Đại (Hà Nội).

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-goi-ngan-van-dai-len-tuyen-nhuong-tien-linh-cho-u22-a298210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan