+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo gọi Vũ Minh Hiếu lên tuyển U22 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Dù mới chân ướt chân ráo gia nhập lò đào tạo của "bầu" Đức được 2 năm, Minh Hiếu đã được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển.

    Dù mới chân ướt chân ráo gia nhập lò đào tạo của "bầu" Đức được 2 năm, Minh Hiếu đã được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển.

    Theo An ninh Thủ đô, đầu tháng 7 tới, ĐT U22 Việt Nam sẽ hội quân ngắn ngày ở đợt đầu tiên trong năm để rà soát lực lượng, lựa chọn những cầu thủ ưu tú nhất hướng đến Vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games 2021.

    HLV Park Hang-seo tạo cơ hội cho rất nhiều tài năng trẻ ở đợt tập trung này. Trong số đó nổi bật có Vũ Minh Hiếu, tiền đạo khóa 4 của học viên HAGL thuộc lứa đàn em của Công Phượng. Dù mới chân ướt chân ráo gia nhập lò đào tạo của "bầu" Đức được 2 năm, Minh Hiếu đã trở thành một hiện tượng.

    Vũ Minh Hiếu là tiền đạo nổi bật của học viện HAGL sau lứa Công Phượng. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Cầu thủ có tên giống hệt cựu danh thủ Công an Hà Nội này sinh ngày 10/5/2002, mang áo số 23 và có thể hình khá lý tưởng với chiều cao 1,79m. Minh Hiếu chính là cầu thủ trẻ nhất khoác áo HAGL ở giai đoạn 1 V-League 2020 sau khi được HLV Lee Tae-hoon trọng dụng.

    Tài năng 18 tuổi hứa hẹn sẽ là một phát hiện mới của thầy Park trong thời gian tới. Anh được đánh giá là một tiền đạo thông minh, nhanh nhẹn và có khả năng chớp thời cơ cực tốt.

    Trên Thể thao 247, chuyên gia đào tạo trẻ người Pháp Guillaume Graechen đã hết lời khen ngợi Vũ Minh Hiếu: "Ban đầu trình độ của cậu ấy chưa được tốt. Nhưng sau 1 năm, Minh Hiếu đã có tiến bộ rất nhanh. Cậu ấy xử lý trong vòng cấm rất tốt và đó là một điều vô cùng cần thiết với một tiền đạo".

    Theo kế hoạch của HLV Park Hang Seo, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung trong 3 ngày (từ 1-3/7). Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã sắp xếp để Vũ Minh Hiếu và đồng đội đá giao hữu với U19 Việt Nam vào ngày 2/7.

    Đời sống Việt Nam thông tin thêm, trước đó, hai cầu thủ trẻ tài năng của CLB Than Quảng Ninh là Nguyễn Hai Long và Vũ Hồng Quân cùng 3 cầu thủ của CLB Bình Dương là Nguyễn Hoàng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường và Trần Hoàng Bảo (đều sinh năm 2000 và 2001) cũng đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-goi-vu-minh-hieu-len-tuyen-u22-viet-nam-a328912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan