+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo hé lộ điều bất ngờ trên chuyến xe buýt diễu hành của U23 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ thú vị với truyền thông xứ Hàn về kỷ niệm trên chuyên xe buýt diễu hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam hồi đầu năm 2018.

    HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ thú vị với truyền thông xứ Hàn về kỷ niệm trên chuyên xe buýt diễu hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam hồi đầu năm 2018.

    HLV Park Hang Seo hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ tại quê nhà Hàn Quốc trước khi cùng đội tuyển Việt Nam tập trung cho AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

    Trong khoảng thời gian này, ông có tham gia một số cuộc phỏng vấn của truyền thông xứ Hàn và tiết lộ nhiều điều thú vị khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Trong số đó là kỷ niệm thú vị khi ngài Park ở trên chiếc xe buýt mui trần tham gia diễu hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam sau khi trở thành Á quân U23 châu Á.

    Cuộc diễu hành của U23 Việt Nam hồi đầu năm để lại trong lòng HLV Park Hang Seo nhiều kỷ niệm. Ảnh: Dân Trí

    HLV Park Hang Seo chia sẻ với tờ Joongang Daily: "Tôi trở về Việt Nam sau khi giúp các học trò trở thành Á quân của giải đấu hồi tháng Một. Tôi và đội tuyển diễu hành trên chiếc xe buýt mui trần, rất đói vì 5 tiếng đồng hồ di chuyển trên đường.

    Các CĐV ở dưới đường nhanh chóng nhận ra điều đó, họ ngay lập tức gửi cho chúng tôi đủ loại thức ăn lên xe, nào là thịt gà, bánh hamburger, bia đóng hộp và thậm chí là cả một túi ngô luộc. Tôi đã kiệt sức vì cơ thể chịu lạnh và đau nhức, nhưng trí óc vô cùng minh mẫn. Đó là tình cảm đặc biệt mà tôi được đón nhận từ người dân Việt Nam”.

    Kể lại câu chuyện với sự ấm áp và trân trọng, HLV Park Hang Seo lúc nào cũng cảm kích tình cảm lớn mà người hâm mộ Việt dành cho bản thân ông và các học trò.

    Vị thuyền thưởng người Hàn cũng hồi tưởng lại cảm xúc khi Olympic Việt Nam đối đầu Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 2018 vừa qua.

    "Đã có rất nhiều phản ứng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại Việt Nam. Tôi là HLV cho đội tuyển Olympic Việt Nam nhưng vẫn là công dân Hàn Quốc. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng nếu gặp lại Hàn Quốc ở đấu trường quốc tế. Nhưng vào thời điểm đó, tôi vẫn sẽ đặt tay lên tim mình khi quốc ca vang lên", thầy Park khẳng định.

    HLV Park Hang Seo cũng khiêm tốn thừa nhận mình thiếu khả năng lãnh đạo nên luôn cố gắng trở thành một người chân thành để có thể truyền đạt cho học trò một cách tốt nhất.

    Theo ông Park, các cầu thủ đều phải có trong mình 4 điều: sự đoàn kết, lòng tự trọng, sự nhanh trí và ý chí kiên cường. Ông chia sẻ: "Tôi gọi 4 yếu tố đó là tinh thần Việt. Mỗi khi cần hoàn thành điều gì đó, tôi chỉ cần nhắc đến 4 yếu tố này là ý chí của các cầu thủ đều thay đổi".

    Vị chiến lược gia Hàn Quốc cũng cảm thấy rất tự hào khi ông được góp một phần công sức giúp mối quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc xích lại gần bên nhau hơn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-he-lo-dieu-bat-ngo-tren-chuyen-xe-buyt-dieu-hanh-cua-u23-viet-nam-a244985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan