+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo khỏi COVID-19 trước trận Việt Nam- Oman

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ gọi lên ĐTQG Việt Nam từ 30 - 35 cầu thủ, căn cứ vào đánh giá phong độ tại V. League 2022.

    Ngày 9/3, HLV Park Hang-seo đã nhận kết quả xét nghiệm RT-PCR cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Việc sớm khỏi COVID-19 là một tin vui với cả HLV Park Hang-seo, VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) và đội tuyển Việt Nam, bởi trong ít ngày tới, chiến lược gia người Hàn Quốc có rất nhiều công việc quan trọng phải làm, Dân Trí thông tin. 

    Ngay sau khi khỏi COVID-19, HLV Park Hang-seo sẽ có cuộc làm việc cùng VFF và các trợ lý để cùng thống nhất kế hoạch tập luyện, danh sách tập trung U23 và đội tuyển Việt Nam.

    hlv park hang seo thong bao khoi covid 19 truoc tran gap oman
    HLV Park Hang-seo đã khỏi COVID-19. 

    Như thông báo trước đó của VFF, hai đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ hội quân kể từ ngày 14/3. HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ gọi lên ĐTQG Việt Nam từ 30 - 35 cầu thủ, căn cứ vào đánh giá phong độ tại V. League 2022.

    Cần nói thêm 30 - 35 cầu thủ đã có trong danh sách sơ bộ 60 người đang được VFF làm thủ tục sang Nhật Bản. Bởi theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Nhật Bản (29/3), sau khi đã đối đầu với ĐT Oman trên sân Mỹ Đình vào ngày (24/3).

    Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng lịch sử trước ĐT Trung Quốc cộng thêm với lợi thế sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để có thể tích góp thêm được những điểm số tại Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á. Được biết, trong trận đấu tới đây, do đã hết cơ hội đi tiếp ĐT Oman cũng sẽ chỉ sử dụng một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ để thử nghiệm những chiến thuật mới.

    Nếu có chiến thắng, đội tuyển Việt Nam sẽ phá kỷ lục giành 4 điểm của Thái Lan ở vòng loại thứ ba World Cup và là đội tuyển đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á có 2 trận thắng ở sân chơi này.

    Trong khi đó, HLV Park Hang-seo giao cho trợ lý quán xuyến công việc ở U23 Việt Nam tại giải giao hữu Dubai Cup 2022 (UAE).

    Ông Park chịu trách nhiệm quản lý chung cả hai đội tuyển, đồng thời phân công nhiệm vụ cụ thể cho các trợ lý trong ban huấn luyện hai đội tuyển nhằm đảm bảo tốt nhất công tác chuyên môn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-khoi-covid-19-truoc-tran-viet-nam-oman-a530610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan