+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo không bắt tay với HLV Myanamar vì Công Phượng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cuộc "khẩu chiến" với HLV Antoine Hey ở cuối trận, HLV Park Hang-seo đã không bắt tay vị thuyền trưởng của của Myanmar sau khi trận đấu kết thúc.

    Sau cuộc "khẩu chiến" với HLV Antoine Hey ở cuối trận, HLV Park Hang-seo đã không bắt tay vị thuyền trưởng của của Myanmar sau khi trận đấu kết thúc.

    Trận hòa 0-0 của ĐT Việt Nam trước Myanmar chắc chắn gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Đặc biệt là khi chúng ta có một bàn thắng không được công nhận và rất nhiều cơ hội được tạo ra trong trận đấu.

    Bản thân HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang-seo cũng chia sẻ rằng đây là một kết quả khiến ông không hài lòng nhất là về công tác trọng tài.

    "Tôi không hài lòng về trọng tài ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại băng hình để xem tình huống bị từ chối của Văn Toàn có đúng hay không. Tôi đứng trên sân không rõ tình huống nên sẽ phải xem lại" - vị HLV người Hàn cho biết.

    Không chỉ vậy, trong trận đấu, HLV Park Hang-seo cũng không ít lần tỏ ra thất vọng và bực bội với cách xử lý của các trọng tài với việc nương nhẹ tay với cầu thủ của Myanmar.

    HLV Park Hang-seo trong cuộc "khẩu chiến" với HLV Antoine Hey. Ảnh: Khám Phá

    Cuối hiệp 2, Thu Aung và Công Phượng có tranh chấp bên đường biên nhưng cả hai sau đó đã bắt tay làm hòa. Mọi chuyện có lẽ chỉ dừng lại ở đó nếu HLV Antoine Hey không lao ra quát nạt Công Phượng và gây sức ép buộc trọng tài rút thẻ với cầu thủ của Việt Nam.

    Bất bình vì phản ứng của HLV người Đức giành cho học trò, thầy Park cũng lao ra từ khu vực chỉ đạo để “khẩu chiến” với người đồng nghiệp bên Myanmar. Cuộc tranh cãi diễn ra căng thẳng đến mức trọng tài thứ tư phải bước tới yêu cầu 2 vị HLV trở lại khu vực của mình.

    Sau khi trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 0-0, HLV Antoine Hey đã đi sang khu kỹ thuật của ĐT Việt Nam để bắt tay ban huấn luyện, các học trò ngồi dự bị của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, thầy Park làm "lơ" người đồng nghiệp khi chủ động đứng quay mặt ra phía bên ngoài sân để chờ đón các cầu thủ đá chính đi vào.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Antoine Hey tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò đồng thời đánh giá cao ĐT Việt Nam.

    “ĐT Việt Nam cho thấy họ là đội bóng rất mạnh, các cầu thủ cũng đã thi đấu rất nỗ lực, khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn” - HLV Myanmar thừa nhận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-khong-bat-tay-voi-hlv-myanamar-vi-cong-phuong-a252099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan