+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo không bắt tay với ông Eriksson trước "đại chiến"?

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang Seo nhiều khả năng không có cuộc gặp gỡ với ông Sven Goran Eriksson ở cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 ở Philippines.

    HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo nhiều khả năng không có cuộc gặp gỡ với ông Sven Goran Eriksson ở cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 ở Bacolod, Philippines.

    HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho trận đấu với Philippines

    Với những thông báo từ ban tổ chức, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo nhiều khả năng không có cuộc gặp gỡ với ông Sven Goran Eriksson ở cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 ở Bacolod, Philippines.

    Thông thường, ở mỗi cuộc họp báo trước các trận đấu, ban tổ chức sẽ sắp xếp các HLV trưởng cùng một cầu thủ của mỗi đội tuyển họp báo cùng lúc. Đó cũng là dịp để các HLV, cầu thủ đại diện cho đội bóng của mình có dịp giáp mặt, bắt tay nhau trước trận đấu.

    Tuy nhiên, theo sắp xếp của ban tổ chức nước chủ nhà Philippines, kịch bản về việc HLV Park Hang Seo và Eriksson không bắt tay nhau có thể xảy ra. Theo đó, ông Sven Goran Eriksson cùng một cầu thủ chủ nhà có buổi trả lời báo chí từ lúc 17h ngày 1/12 ở phòng họp sân vận động Panaad.

    Hai tiếng sau đó, HLV Park Hang Seo cùng một tuyển thủ Việt Nam mới tham dự cuộc họp báo tương tự, cũng ở phòng họp báo của sân Panaad. Như vậy, HLV Park Hang Seo dự kiến không có màn bắt tay xã giao với người đồng nghiệp Sven Goran Eriksson trước thềm cuộc đại chiến ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

    Trước đó, trả lời phỏng vấn trước buổi tập khi đánh giá về đối thủ Philippines, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết: “Philippines là đội bóng rất mạnh, với nhiều cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cũng đã có những phương án chi tiết để đối phó với đối thủ này. Chúng tôi sẽ chơi hết mình để đạt kết quả tốt trước khi về Việt Nam đá trận lượt về. Khi bước vào trận đấu thì mỗi cá nhân cũng như toàn đội sẽ luôn cố gắng hết mình để giành chiến thắng”.

    Tiết lộ về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Philippines, Văn Hậu tự tin khẳng định anh và các đồng đội sẽ giành ít nhất 1 trận hòa trên sân khách để nắm lợi thế nhất định tại trận lượt về diễn ra tại Hà Nội.

    Đoàn Văn Hậu cho hay: “Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là cố gắng có ít nhất 1 điểm. Nếu may mắn, đội sẽ ra về với 3 điểm. Tỷ số thế nào thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có 1 hoặc 3 điểm ra về”.

    Trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 ngày 2/12 tại Bacolod. Bốn ngày sau, hai đội tái đấu trong trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 6/12.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-khong-bat-tay-voi-ong-eriksson-truoc-dai-chien-a253332.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan