HLV Park Hang Seo không hài lòng với kết quả Việt Nam hòa Thái Lan


Thứ 4, 20/11/2019 | 00:09


Sau trận hòa Thái Lan trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng bởi theo ông: "Nghề huấn luyện viên luôn lấy chiến thắng là niềm vui".

Sau trận hòa Thái Lan trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng bởi theo ông: "Nghề huấn luyện viên luôn lấy chiến thắng là niềm vui".

Trận hòa 0-0 với ĐT Thái Lan tối 19/11 khiến ĐT Việt Nam chỉ giành thêm được 1 điểm ở lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại World Cup 2022. Mặc dù vẫn ở ngôi đầu bảng nhưng đây hiển nhiên là kết quả kém hơn điều cả khán giả và người trong cuộc chờ đợi.

Huấn luyện viên Park Hang-seo trả lời họp báo sau trận đấu. Ảnh: Lao động

Nhân vật đáng chú ý nhất của trận đấu không chỉ là các cầu thủ trên sân, mà còn là ông trọng tài chính người Oman - Ahmed Al-Kaf, với hai quyết định liên tiếp gây bất lợi cho ĐTVN là quả 11m cho Thái Lan và tình huống không công nhận bàn thắng của Bùi Tiến Dũng trong hiệp 1.

Nói về trọng tài chính, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi không có ý kiến gì về quyết định của trọng tài. Pha bóng của Bùi Tiến Dũng khá nhạy cảm và không dễ để đưa ra quyết định chuẩn xác. Nhưng dường như, chỉ dường như thôi, trọng tài đã không hoàn toàn đúng".

Nói về tỉ số của trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tôi không hài lòng kết quả hoà này. Tôi nghĩ ông Nishino cũng vậy. Tôi luôn chuẩn bị trận đấu để giành kết quả thắng. Nghề huấn luyện viên luôn lấy chiến thắng là niềm vui.

Việc chúng ta không để đối phương có được 3 điểm cũng là thành công một nửa rồi. Từ năm 2017 đến nay, chúng ta không để cho người Thái giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình. Từ bây giờ, chúng ta không còn sợ người Thái nữa. Tôi nghĩ đó là điều tích cực".

Còn tình huống sau trận đấu, huấn luyện viên Park đã chạy sang cabin của Thái Lan để "nói chuyện", ông giải thích: "Đó là trận đấu mà dường như họ bày ra cuộc chiến tâm lý. Cụ thể anh trợ lý không phải người Thái thì phải. Trong quá trình tôi chỉ đạo, hình như anh ấy có cười mỉa tôi. Tôi sang đó, nếu chiến đấu, tôi sẵn sàng chiến đấu".

Dù chia 1 điểm cùng Việt Nam sau trận tối qua, nhưng Thái Lan vẫn tụt xuống thứ ba (8 điểm) do Malaysia (9 điểm) vươn lên thứ hai sau trận thắng Indonesia 2-0.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-khong-hai-long-voi-ket-qua-viet-nam-hoa-thai-lan-a301478.html