+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo lần đầu chia sẻ lý do loại Anh Đức, Văn Quyết ở Asian Cup 2019

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo đã chia sẻ lý do ông đã không triệu tập 2 cầu thủ kỳ cựu Anh Đức và Văn Quyết cho Asian Cup 2019.

    HLV Park Hang-seo đã chia sẻ lý do ông đã không triệu tập 2 cầu thủ kỳ cựu Anh Đức và Văn Quyết cho Asian Cup 2019.

    HLV Park Hang Seo chia sẻ lý do loại Anh Đức và Văn Quyết tại Asian Cup 2019

    Mới đây HLV Park Hang-seo nói về quyết định không triệu tập Anh Đức, Văn Quyết cho Asian Cup 2019 trên bản tin của VTV.

    "Anh Đức đã cho thấy phong độ tốt và chúng ta đã thấy điều đó, khi cậu ấy ghi bàn duy nhất trong trận chung kết lượt về. Nhưng trước thềm AFF Cup 2018, cậu ấy nói là muốn coi đây là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp và tôi tôn trọng điều đó.

    Còn về Văn Quyết, cậu ấy cầu thủ dễ mến, đã chơi tốt ở V-League trong màu áo CLB Hà Nội lẫn đội tuyển Việt Nam. Tôi tin cả hai sẽ vẫn chơi tốt, nếu được chơi ở Asian Cup. Nhưng ở giải châu Á này, tôi muốn được trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ", thầy Park nói.

    Nói về những khó khăn sắp tới, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho hay: "Có thể nói bảng đấu của chúng ta là khó khăn nhất tại giải lần này. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu một. Iran và Iraq là những quốc gia rất mạnh về bóng đá tại châu Á. Việt Nam là đội được đánh giá yếu nhất tại bảng D".

    "Ngày 25 tới, chúng tôi sẽ có trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên. Trải qua 2 tháng thi tập luyện và thi đấu, nhiều cầu thủ đã quá mệt mỏi rồi. Vì vậy tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân trong những trận đấu vừa qua", HLV Park Hang-seo tiết lộ.

    Liên quan đến trận chung kết lượt đi tại "chảo lửa" Bukit Jalil, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Đây là sân có sức chứa hơn 80.000 cổ động viên. Tôi đã từng tham gia World Cup, nhưng vẫn choáng ngợp với bầu không khí tại đây. Tôi lo lắng nhưng vẫn bình tĩnh và trấn an các cầu thủ.

    Tôi đã nói với các cầu thủ rằng mình không biết tiếng Malaysia, không biết họ cổ vũ thế nào và hãy coi là họ cổ vũ mình đi. Điều đó giống như tôi không rành tiếng Việt, ai chỉ trích mình cũng không biết nên tôi thoải mái khi làm việc".

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-lan-dau-chia-se-ly-do-loai-anh-duc-van-quyet-o-asian-cup-2019-a255908.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan