+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo lên tiếng về chuyện bị giả mạo trên mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang Seo khẳng định ông không sử dụng bất kỳ mạng xã hội nào, kể cả email và tự nhận mình là người "thời đại analog".

    HLV Park Hang Seo khẳng định ông không sử dụng bất kỳ mạng xã hội nào, kể cả email và tự nhận mình là người "thời đại analog".

    Sáng nay (30/8), HLV Park Hang Seo đã có một cuộc trao đổi ngắn với truyền thông Việt Nam. Trước khi đi vào những vấn đề chuyên môn, ông Park đã chủ động nói về những vấn đề cá nhân của mình với báo chí, và mong người hâm mộ Việt cũng nắm được thông tin trên để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.

    HLV Park Hang Seo khẳng định không sử dụng mạng xã hội. Ảnh: Dân Việt

    Theo Thanh Niên, ông Park Hang Seo chia sẻ rằng mình biết có những bình luận, những lời đồn đoán về ông trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thầy Park không sử dụng mạng xã hội, dù là Facebook, Twitter, Youtube hay thậm chí cả email - một phương tiện trao đổi rất quan trọng trong thời đại ngày nay.

    "Tôi chỉ là gã đàn ông thời đại analog chứ không phải là thời đại digital” - HLV Park Hang Seo hài hước tự nhận.

    Ông Park khẳng định, tất cả những phát ngôn của ông về đội tuyển đều là sự thật, có sự cho phép của cơ quan hữu quan trong các buổi họp báo chính thức với truyền thông. Còn lại, những gì liên quan đến cá nhân ông nếu như có xuất hiện trên mạng đều là những thông tin giả mạo.

    Nhà cầm quân người Hàn hy vọng báo chí Việt Nam sẽ truyền tải thông điệp này của ông tới người hâm mộ, để mọi người không bị ngộ nhận.

    Trong buổi họp báo diễn ra ngay sau trận thua của Olympic Việt Nam trước Olympic Hàn Quốc tại bán kết ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đã nhận mọi trách nhiệm về kết quả của trận đấu.

    Ông thầy người Hàn cho biết việc dùng người trong các trận đấu phụ thuộc nhiều yếu tố, trong đó quan trọng là thể lực của các cầu thủ. Tới sáng nay, ông Park tiếp tục nhắc lại vấn đề này và tiết lộ, vì Văn Quyết đã kiệt sức từ trận gặp Olympic Syria nên muốn đưa anh vào sân trong hiệp 2. Tuy nhiên, vì Olympic Việt Nam phải nhận bàn thua sớm nên phải đưa Văn Quyết vào sân ngay lúc đó.

    "Trước mỗi trận đấu, tôi luôn phải phụ trách và nắm rất kỹ phong độ và tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Sau đó, tôi sẽ căn cứ vào điểm nhìn và hiện trạng của đối phương và họp đội. Từ buổi họp đó, tôi sẽ xây dựng chiến lược cho Olympic Việt Nam với những phương án, kịch bản. Có những ý kiến thống nhất hay không thống nhất giữa tôi và toàn đội. Sau cùng, tôi sẽ đưa ra quyết định cùng những suy nghĩ của tôi.

    Tôi đã có phương án cho các cầu thủ: chỉ cần toàn đội trụ được hiệp một thôi, cơ hội sẽ đến với Olympic Việt Nam. Tôi cũng chuẩn bị kỹ, rằng chúng ta phải quyết thắng từ phút 60 trở đi. Khi ấy, tôi sẽ có những điều chỉnh" - VTC News dẫn lời vị chiến lược gia người Hàn.

    HLV Park Hang Seo cùng các học trò Olympic Việt Nam vẫn còn 1 trận tranh HCĐ với Olympic UAE vào lúc 15h ngày 1/9 sắp tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-len-tieng-ve-chuyen-bi-gia-mao-tren-mang-xa-hoi-a242248.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan