+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo lên tiếng về tin đồn chia tay đội tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc sau khi tạo thêm được một chiến tích lịch sử nữa cùng đội tuyển Việt Nam.
    hlv park hang seo len tieng ve tin don chi tay doi tuyen viet nam 01
    HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo. Ảnh: Người lao động

    Rạng sáng 16/6, đội tuyển Việt Nam đã thất bại đầy đáng tiếc trước đội tuyển UAE trong loạt trận cuối cùng thuộc vòng loại thứ 2 khu vực châu Á. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn giành quyền đi tiếp vào giai đoạn vòng loại cuối cùng nhờ năm trong top 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

    Đây là cột mốc lịch sử mới của bóng đá Việt Nam bởi trong quá khứ, chưa bao giờ chúng ta đi được đến vòng này.

    Chia sẽ với hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc, ông Park nói: "Tôi cảm thấy vui, nhưng nó chỉ diễn ra ngắn ngủi, bởi khó khăn đang đến gần. Những đội chúng tôi gặp ở vòng loại thứ ba sẽ mạnh hơn các đối thủ trước một bậc".

    Vị HLV 63 tuổi cho biết thêm rằng luôn sự khác biệt rất lớn về trình độ giữa vòng loại thứ hai và thứ ba. Tuy nhiên, ông cùng các học trò sẽ cố gắng và đây sẽ là kinh nghiệp quý báu cho các cầu thủ khi so tài với các đội bóng hàng đầu châu Á.

    Khi được hỏi về những tin đồn xung quanh việc sẽ từ chức HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sau khi chiến dịch vòng loại World Cup kết thúc, ông Park bác bỏ thông tin này.

    "Hợp đồng của tôi với VFF vẫn còn thời hạn đến tháng một năm sau. Điều này cần được tôn trọng và tuân theo", ông khẳng định.

    Cuối cùng, HLV Park Hang-seo nhận định, Việt Nam là một đất nước mà người dân rất yêu bóng đá, có nền kinh tế đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam vẫn cần "nhiều dinh dưỡng hơn" và tiếp theo là "vấn đề tài chính".

    "Bóng đá là quá trình tự học hỏi. Để làm được điều đó, bạn cần các chuyên gia. Chúng tôi đã đề xuất với VFF về việc các đội tuyển cũng như các câu lạc bộ cần thêm nhiều chuyên gia hơn nữa. VFF đã thể hiện sự quan tâm. Một lợi thế khác của Việt Nam là sẵn sàng lắng nghe các chuyên gia và chấp nhận những thay đổi", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-len-tieng-ve-tin-don-chia-tay-doi-tuyen-viet-nam-a504126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan