+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo loại bớt cầu thủ tuyển Việt Nam trước trận gặp Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo đã quyết định rút gọn lực lượng của tuyển Việt Nam trước trận gặp tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2 sắp tới.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 1/2 sắp tới, đúng mùng 1 Tết Nguyên đán. Theo đó, HLV Park Hang-seo đã quyết định rút gọn lực lượng tạo điều kiện cho một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch được trở về đón Tết cùng gia đình.

    Hiện tại, lực lượng của đội tuyển Việt Nam bao gồm 32 cầu thủ. Trong chuyến làm khách trên sân Australia, có 8 cầu thủ không thể góp mặt, bao gồm Quế Ngọc Hải, Tiến Linh, Văn Toàn. Được biết, thời điểm ấy, Văn Toàn và Tiến Linh được xác định mắc COVID-19 và không thể kịp cùng toàn đội lên đường tới Australia.

    hlv park
    HLV Park Hang-seo sẽ loại bớt cầu thủ trước trận gặp Trung Quốc. Ảnh: VTC 

    Tuy nhiên, hiện nay, bộ đôi tiền đạo đều đã khỏi bệnh và hoàn thành cách ly. Theo đó, cả Tiến Linh và Văn Toàn đều có thể sẽ tham gia trận đấu với tuyển Trung Quốc sắp tới. 

    Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải vừa nhận kết quả test nhanh COVID-19 sáng 29/1. Nếu lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR vẫn không thay đổi, hậu vệ này nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận gặp Trung Quốc. Bên cạnh Quế Ngọc Hải, tuyển thủ U23 Liễu Quang Vinh có kết quả test nhanh dương tính, nhiều khả năng không được tham dự trận đấu với Trung Quốc.

    Hiện nay, HLV Park Hang Seo có 3 ngày chuẩn bị trước trận gặp Trung Quốc trên sân Mỹ Đình. Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam chỉ còn 2 trận sân nhà. Đây là những cơ hội tốt nhất để Quang Hải và đồng đội giành điểm số đầu tiên.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-loai-bot-cau-thu-tuyen-viet-nam-truoc-tran-gap-trung-quoc-a527265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan