+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo muốn Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc ở trận chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo không muốn Olympic Việt Nam sớm chạm trán đội bóng quê hương Hàn Quốc quá sớm ở vòng 1/8 ASIAD 18.

    HLV Park Hang Seo không muốn Olympic Việt Nam sớm chạm trán đội bóng quê hương Hàn Quốc quá sớm ở vòng 1/8 ASIAD 18.

    HLV Park Hang Seo thể hiện tham vọng gặp Olympic Hàn Quốc ở trận chung kết. Ảnh: Ngoisao.net

    Olympic Việt Nam đã sớm giành vé vào vòng 1/8 ASIAD 18, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn không lơi lỏng quyết tâm trước trận đấu cuối cùng của vòng bảng với Olympic Nhật Bản.

    Việt Nam và Nhật Bản cùng có được 6 điểm, cùng có hiệu số +5 và chắc chắn đã giành vé đi tiếp. Hiện Oympic Việt Nam xếp trên Olympic Nhật Bản do đội bạn đã phải nhận 1 thẻ vàng còn chúng ta thì chưa bị bất kỳ một thẻ phạt nào.

    Chính bởi thế, kết quả của trận đấu tới giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản sẽ chính thức quyết định ngôi đầu bảng D. Không chỉ là ngôi đầu, kết quả có lợi trong trận đấu cuối sẽ giúp né được đối thủ rất mạnh là Olympic Hàn Quốc, đội bóng gần như chắc chắn sẽ chiếm ngôi đầu bảng E.

    Bản thân HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận ông không muốn các học trò của mình đụng độ Olympic Hàn Quốc ở vòng 1/8. “Dù đã chắc chắn giành quyền vào vòng 1/8 ASIAD 18, thế nhưng trận đấu quyết định ngôi đầu bảng D với U23 Nhật Bản cũng sẽ ảnh hưởng tới việc tiến xa hơn tại giải đấu này của U23 Việt Nam.

    Vậy nên tôi cần nghiên cứu kĩ đối thủ để U23 Việt Nam có được kết quả thuận lợi nhất”, HLV Park Hang Seo trả lời truyền thông Hàn Quốc.

    Ông Park tiết lộ, mình sẽ dành 2 ngày tới để phân tích thật kỹ, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Olympic Nhật Bản.

    “Tôi không nghĩ đến trận gặp Nhật Bản sau trận gặp Pakistan cũng như khi chuẩn bị cho trận đấu này. Như tôi đã nói, tất cả các trận đấu đều quan trọng. Đối với chúng tôi trận nào cũng như trận chung kết. Trước khi gặp Nhật Bản, chúng tôi có 2 ngày trước và tôi sẽ phân tích để có những chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu" - HLV trưởng của Olympic Việt Nam cho biết.

    Vị HLV người Hàn thể hiện rõ quyết tâm: "Hàn Quốc chắc chắn đầu bảng E. Chúng tôi buộc phải nhất bảng D để tránh họ. Tôi không muốn sớm gặp đội bóng quê hương, tôi muốn đá với Olympic Hàn Quốc ở trận chung kết.

    Olympic Nhật Bản hay bất kì đội bóng nào cũng thế, đều muốn tránh chạm trán Olympic Hàn Quốc ở thời điểm này. Vì vậy mà trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản sẽ căng thẳng như một trận chung kết".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-muon-olympic-viet-nam-gap-olympic-han-quoc-o-tran-chung-ket-a240594.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan