+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Năng lực thi đấu của đội tuyển Việt Nam tốt lên từng trận

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo cảm thấy tiếc khi đội tuyển Việt Nam không có được bàn thắng trước Ả Rập Xê Út nhưng đánh giá rằng năng lực của các học trò tốt lên theo từng trận đấu.

    Đội tuyển Việt Nam đã để thua trận đấu thứ 6 liên tiếp tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, trước đội tuyển Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình.

    Công bằng mà nói, Việt Nam vẫn lép vế hơn so với Ả Rập Xê Út nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đã có một trận đấu tốt trước đội thủ đang xếp đầu bảng. Thậm chí, Tiến Linh, Quang Hải hay Phan Văn Đức đều đã có cơ hội để ghi tên mình lên bảng điểm số nhưng không tận dụng thành công.

    "Có điều tiếc nuối là chúng ta không ghi bàn trong mấy trận sân nhà. Điều này nói lên khả năng ghi bàn. Tuy nhiên, năng lực thi đấu của cầu thủ tốt lên từng trận", HLV Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo sau trận đấu.

    hlv park hang seo nang luc thi dau cua doi tuyen viet nam tot len tung tran 01
    HLV Park Hang-seo cảm thấy tiếc khi tuyển Việt Nam không có bàn thắng trước Ả Rập Xê Út. Ảnh: Vnexpress

    "Đã trải qua 6 trận thua rồi, các cầu thủ chịu áp lực tâm lý rất lớn. Tuy nhiên, họ đã không từ bỏ, cố gắng chiến đấu, chơi tốt hơn qua từng trận. Tôi cảm ơn tinh thần thi đấu của các cầu thủ", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ thêm.

    Bên cạnh đó, ông Park cũng gửi lời cảm ơn đến người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến khi đã dành lời khen cho đội tuyển Việt Nam.

    Cuối cùng, ông Park cho biết việc đối đầu với các đối thủ đẳng cấp cao đến từ châu lục giúp sự tự tin và năng lực của đội tuyển Việt Nam tốt dần lên.

    "Đối đầu với các cầu thủ hàng đầu châu Á, năng lực của cầu thủ sẽ được cải thiện, khả năng thích ứng cũng thế. Sắp tới đi tập huấn. Kinh nghiệm như vậy sẽ giúp cầu thủ phát huy khả năng của mình tại AFF Cup sắp tới", ông Park cho hay.

    Trong khi đó, trung vệ Duy Mạnh đã trả lời về bàn thua duy nhất của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu.

    "Tôi và toàn đội đã thi đấu hết mình. Kết quả như vậy quả thật là không như mong muốn. Chúng tôi đã chơi rất nỗ lực nhưng thua 0-1 thì đúng là quá tiếc. Chúng tôi sẽ bảo ban nhau để hướng đến những trận đấu tiếp theo. Hành trình sắp tới rất khó khăn. Các đối thủ chuẩn bị tốt nên tuyển Việt Nam phải nỗ lực hơn", Duy Mạnh chia sẻ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-nang-luc-thi-dau-cua-doi-tuyen-viet-nam-tot-len-tung-tran-a519431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan