+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Ngày rời bóng đá Việt Nam sẽ là cuộc chia tay đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo vẫn để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng nhưng ông cho biết ngày rời bóng đá Việt Nam sẽ là cuộc chia tay đẹp.

    Ngày 21/7, HLV Park Hang-seo đã có buổi phỏng vấn trên kênh SBS của Hàn Quốc, trước khi lên đường trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc.

    hlv park hang seo ngay roi bong da viet nam se la cuoc chia tay dep 01
    HLV Park Hang-seo trong buổi phỏng vấn trên kênh SBS. Ảnh: Tiền phong

    Chia sẻ vấn đề đang được dư luận 2 nước quan tâm nhất hiện nay là câu chuyện gia hạn hợp đồng, ông Park không đưa ra câu trả lời chắc chắn. "Hợp đồng sẽ kết thúc vào ngày 31/1 năm sau (2023). Theo hợp đồng thì trước đó 3 tháng, chúng tôi phải quyết định xem có gia hạn hay không. Chắc chắn chúng tôi sẽ cần phải suy nghĩ về rất nhiều thứ", ông cho hay.

    "Sự gặp gỡ đương nhiên rất quan trọng nhưng cũng sẽ tới thời khắc của chia ly. Nếu có, tôi nghĩ rằng thời điểm chia tay nên chọn sao cho tốt. Tôi không thể nói chắc chắn một ngày nào đó nhưng đó sẽ là một cuộc chia tay đẹp, đúng không?", HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chia sẻ thêm.

    hlv park hang seo ngay roi bong da viet nam se la cuoc chia tay dep 02
    HLV Park Hang-seo có nhiều kỷ niệm đẹp với Việt Nam.

    Dù để ngỏ khả năng chia tay đội tuyển Việt Nam nhưng HLV Park Hang-seo vẫn khẳng định ông sẽ tập trung tối đa cho mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

    Từ nay đến khi mùa giải bắt đầu, đội tuyển Việt Nam dự kiến có đợt hội quân vào khoảng tháng 9. Hiện VFF đang lên kế hoạch chuẩn bị những trận giao hữu cho thầy trò ông Park.

    Theo kế hoạch, vào ngày 23/7 tới, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc của mình. Suốt 1 tháng vừa qua, nhà cầm quân Hàn Quốc đã xin nghỉ phép để làm thượng thọ 100 tuổi cho mẹ. Ngay sau khi về Việt Nam, ông Park sớm bắt tay vào việc theo dõi các giải chuyên nghiệp Việt Nam nhằm tuyển chọn nhân sự hướng tới mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-ngay-roi-bong-da-viet-nam-se-la-cuoc-chia-tay-dep-a545395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan