+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo nhận tín hiệu tích cực từ Trọng Hoàng

    ĐS&PL Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sau khi kiểm tra lại đã được xác định chỉ phải nghỉ ngơi 2 tuần là có thể quay lại sân cỏ, đây được coi là tín hiệu tích cực đối với HLV Park.

    Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sau khi kiểm tra lại đã được xác định chỉ phải nghỉ ngơi 2 tuần là có thể quay lại sân cỏ, đây được coi là tín hiệu tích cực đối với HLV Park Hang Seo.

    Trong trận đấu giữ Viettel và TP.HCM tại vòng 11 LS V-League 2021, tiền vệ Trọng Hoàng gặp chấn thương. Theo kết quả kiểm tra ban đầu, anh bị rách cơ tứ đầu đùi trái. Các bác sĩ chẩn đoán Trọng Hoàng sẽ phải nghỉ từ 6-8 tuần.

    Theo đó, tiền vệ Viettel khó lòng cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, diễn ra tại UAE nửa đầu tháng 6 tới. Đây là tổn thất lớn với đội tuyển Việt Nam bởi Trọng Hoàng là trụ cột, đang có phong độ cao.

    Tiền vệ Trọng Hoàng. 

    Tuy nhiên, đến sáng 30/4, các thông tin chính thức đã được phát đi. Theo đó, Trọng Hoàng chỉ cần nghỉ ngơi và điều trị 2 tuần là có thể quay lại tập luyện bình thường.

    Như vậy, Trọng Hoàng chỉ phải làm khán giả 2 vòng đấu 12, 13 tại V.League 2021, nhưng anh sẽ kịp trở lại khi ĐT Việt Nam tập trung.

    Hiện nay, Trọng Hoàng đã về quê nhà tại Nghệ An nghỉ ngơi ít ngày theo khuyến cáo của bác sĩ, sau đó anh bước vào quá trình tập phục hồi tại Hà Nội.

    Do ảnh hưởng dịch COVID-19, các loạt trận cuối của Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ được tổ chức tập trung tại UAE nửa đầu tháng 6 tới. Tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp Indonesia, Malaysia và chủ nhà UAE.

    Thực tế do thẻ phạt, Trọng Hoàng sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận đầu tiên với Indonesia. Chính vì vậy nếu bình phục sớm, anh vẫn có triển vọng kịp cùng đội tuyển Việt Nam tham dự giải đấu này.

    Một số cái tên đã được nhắc tới như phương án có thể thay thế cho Trọng Hoàng ở vị trí hành lang cánh trái tuyển Việt Nam, gồm Văn Thanh (HAGL) hay Duy Thường (Viettel)…

    Kết thúc vòng 13 LS V-League 2021, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung để ông Park rèn quân trước khi lên đường sang UAE.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-nhan-tin-hieu-tich-cuc-tu-trong-hoang-a364282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan