+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo nói gì khi bị Australia "dọa" đánh vào 2 cánh?

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo đã thể hiện sự tự tin cũng như có được giành được điểm số đầu tiên trước đội chủ nhà Australia.

    Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Australia và Việt Nam diễn ra vào trưa 26/1 (giờ Hà Nội), HLV Park Hang-seo thể hiện rõ quyết tâm có điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Đội tuyển Việt Nam đã thua 6 trận, chưa giành được điểm nào. Hiện tại, Australia đang ở vị trí thứ 3 nên họ cũng muốn thắng, đặc biệt là với lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Với chúng tôi đây là trận sân khách, toàn đội cũng cần điểm và sẽ cố gắng cho trận đấu này”, HLV Park Hang-seo cho hay.

    hlv park hang seo noi gi khi bi australia doa danh vao 2 canh 01
    HLV Park Hang-seo quyết tâm cùng đội tuyển Việt Nam giành được điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Nhận định về đối thủ lần này, ông Park cho biết: "Tìm nhược điểm của đội hàng đầu như Australia không dễ. Họ có nhiều ưu điểm hơn nhược điểm. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa họ không có điểm yếu. Đội tuyển Việt Nam thua kém Australia về thể hình. Dù vậy, chúng tôi vẫn chuẩn bị sẵn sàng để có kết quả tốt nhất".

    Về việc đội tuyển Australia sẽ tập trung khai thác vào 2 cánh của đội tuyển Việt Nam theo lời phát biểu của trợ lý HLV Rene Meulensteen, HLV Park Hang-seo tự tin đáp trả rằng “Australia cứ làm những gì mình thích”.

    Có mặt tại cuộc họp báo, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau một thời gian dài chấn thương cho thấy sự tự tin. Anh khẳng định không mất thời gian gắn kết và thích nghi với toàn đội.

    “Sau khi trở lại, nhận được sự giúp đỡ của BHL cũng như các cầu thủ cũ. Việt Nam là tập thể gắn kết nên tôi không mất nhiều thời gian để thích nghi với đội. Hy vọng chúng tôi có thể thi đấu hết mình trong trận đấu ngày mai.

    Tôi đã từng làm đội trưởng U23, đây là lần đầu tiên ở ĐTQG nhưng bản thân tôi khá tự tin. Toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt, BHL và các cầu thủ đã tập luyện rất chăm chỉ trong thời gian vừa rồi và cố gắng giành kết quả tốt nhất trong trận đấu ngày mai.”

    Trận đấu giữa đội tuyển Australia và Việt Nam diễn ra trên SVĐ Melbourne Rectangular vào lúc 16h10 ngày 27/1 (giờ Hà Nội).

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-khi-bi-australia-doa-danh-vao-2-canh-a526888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan