+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo nói gì khi bị đặt câu hỏi về việc sử dụng cầu thủ chấn thương?

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang Seo bị đặt rất nhiều dấu hỏi về việc mạo hiểm sử dụng các cầu thủ chưa hoàn toàn bình phục chấn thương để tìm kiếm kết quả tốt nhất cho đội tuyển.

    Mùa giải này đã khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp khá nhiều bất lợi khi vừa dịch bệnh COVID-19, các cầu thủ chủ chốt lại liên tục gặp chấn thương. Vị HLV người Hàn Quốc bị đặt rất nhiều dấu hỏi về việc mạo hiểm sử dụng các cầu thủ chưa hoàn toàn bình phục chấn thương để tìm kiếm kết quả tốt nhất cho đội tuyển, điều này dẫn đến chấn thương nặng ở một số trụ cột đội tuyển.

    Lý giải về vấn đề này, Dân Trí dẫn lời ông Park cho biết: "Tôi muốn khẳng định không tự mình đưa ra quyết định sử dụng các cầu thủ. Tôi luôn lắng nghe tư vấn từ các bác sĩ, tâm tư, mong muốn ra sân của các cầu thủ và đánh giá thực tế. Tôi không vì mục tiêu cá nhân mà mạo hiểm với chấn thương, tương lai cầu thủ".

    park hang seo 1
    Ông Park Hang Seo khẳng định không vì mục tiêu cá nhân mà mạo hiểm với tương lai cầu thủ.

    Về việc ít trao cơ hội cho cầu thủ trẻ, chủ yếu dùng các trụ cột quen thuộc như Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng…, ông Park giải thích: "Tôi gọi thêm các cầu thủ mới để thử nghiệm. Tuy nhiên cần phải nhìn nhận rằng chất lượng cầu thủ mới không bằng các cầu thủ cũ. Hiện tại trong tay tôi vẫn có nhiều cầu thủ chất lượng và hiểu ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện".

    park hang seo 2
    HLV Park Hang Seo chưa thể yên tâm với các gương mặt mới.

    Ngay sau khi cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu hai trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10, HLV Park Hang Seo lại cùng đội U22 Việt Nam đá vòng loại U23 châu Á 2022 bảng I được tổ chức ở Kyrgyzstan từ ngày 27/10 - 2/11. U22 Việt Nam lần lượt gặp Đài Loan (Trung Quốc) và Myanmar.

    Về lịch thi đấu dày đặc ở cả đội U23 và tuyển Việt Nam trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo chia sẻ với Tri thức trực tuyến: "Năm ngoái vì dịch bệnh đội tuyển không thi đấu được, nhiều người nghĩ là ban huấn luyện ngồi chơi, thực tế không phải vậy, chúng tôi phải chuẩn bị cho những lúc các giải đấu bị dồn lại thế này. 

    Chúng tôi vẫn ưu tiên số 1 cho vòng loại World Cup, sau khi cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu 2 trận tháng 10, tôi sẽ cùng đội U22 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2022 và mục tiêu là vào vòng chung kết. Đầu tháng 11, tôi trở lại Hà Nội và tiếp tục làm việc với đội tuyển Việt Nam, sẽ có khoảng 34 cầu thủ tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2020".

    park hang seo 3
    HLV Park Hang Seo đối mặt với lịch thi đấu dày đặc.

    Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc diễn ra lúc 22h ngày 7/10 tại SVĐ Sharjah (UAE). Sau đó, toàn đội sẽ hành quân đến Oman và chạm trán đội chủ nhà vào ngày 12/10. Trước mỗi trận đấu, HLV Park Hang Seo sẽ rút danh sách thi đấu chỉ còn 23 tuyển thủ.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-khi-bi-dat-cau-hoi-ve-viec-su-dung-cau-thu-chan-thuong-a514864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan